Anh và Pháp đều nhận tin vui về mặt lực lượng

Trước trận Anh vs Pháp ở tứ kết World Cup 2022, cả hai đội đều nhận tin vui khi Kylian Mbappe và Declan Rice đều đã trở lại tập luyện bình thường.

Hôm 7/12, tiền đạo Kylian Mbappe đã không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của nhà đương kim vô địch Pháp trước thềm trận đấu với đội tuyển Anh ở tứ kết World Cup 2022. Điều này khiến không ít người hoài nghi về khả năng ra sân của ngôi sao sinh năm 1988 trong trận đấu quan trọng của Les Bleus. 

Kylian Mbappe va Declan Rice

Kylian Mbappe trở lại tập luyện bình thường

Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) ngay lập tức lên tiếng trấn an khi cho biết Mbappe tập hồi phục trong phòng tập và cho rằng đây là điều bình thường với lịch thi đấu dày đặc. Và mới nhất, CĐV Pháp có thể thở thào khi ở buổi tập gần nhất của Gà trống, cầu thủ 23 tuổi đã trở lại. 

Mbappe tỏ ra quyết tâm và sung sức, anh đã sẵn sàng tỏa sáng trước tuyển Anh. Mbappe ghi được 5 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo trong 4 lần ra sân ở World Cup 2022, anh là niềm hy vọng số 1 của Pháp ở trận đấu với Anh.

Nếu như tuyển Pháp đón chào sự trở lại của Mbappe thì tuyển Anh cũng chào đón sự trở lại của tiền vệ Declan Rice. Cầu thủ này vắng mặt trong buổi tập của Tam sư hôm 8/12, và nhiều người cho rằng anh dính chấn thương. Tuy nhiên, với việc tiền vệ của West Ham tập luyện bình thường, anh đã sẵn sàng ra sân trước Pháp.

Giống như Mbappe, Declan Rice cũng đóng vai trò quan trọng ở tuyển Anh. Cầu thủ sinh năm 1999 này không chỉ hỗ trợ phòng ngự mà còn tham gia vào việc phân phối bóng và phát động tấn công. 

Anh và Pháp đều nhận tin vui về mặt lực lượng 1

 Declan Rice cũng tập luyện trở lại cùng ĐT Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục