Anh trở thành đội tuyển hòa 0-0 nhiều nhất lịch sử World Cup

Anh đã lập kỷ lục đáng quên ở World Cup sau trận hòa không bàn thắng trước Mỹ, trở thành đội hòa 0-0 nhiều nhất lịch sử giải đấu này.

Anh trở thành đội tuyển hòa 0-0 nhiều nhất lịch sử World Cup

Đoàn quân của Southgate đã có một trận đấu thất vọng khi đối đầu với Mỹ. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0 dù cơ hội xuất hiện khá nhiều.

Kane
Anh trở thành đội tuyển hòa 0-0 nhiều nhất lịch sử World Cup

Trận hòa 0-0 mới nhất mang về một kỷ lục mới ở World Cup cho Anh. Đội bóng xứ sương mù đã trở thành đội hòa 0-0 nhiều nhất trong lịch sử World Cup với 12 trận.

Ngoài ra, Anh cũng chưa có được chiến thắng nào trước Mỹ trong cả 3 lần đối đầu tại World Cup. Chỉ có Brazil là Anh đối đầu nhiều hơn (4) mà chưa giành được chiến thắng ở sân chơi World Cup.

Trận đấu với Mỹ đánh dấu lần ra sân thứ 50 của Harry Maguire cho đội tuyển Anh. Cũng ở trận đấu này, Bukayo Saka mang đến trận ra sân thứ 100 của các cầu thủ thuộc biên chế Arsenal cho đội tuyển Anh ở một giải đấu lớn. Arsenal là đội thứ 4 chạm tới cột mốc này sau Man United, Liverpool và Tottenham.

Dù không giành được điểm số tối đa trước Mỹ nhưng Anh vẫn có cơ hội lớn để tiến vào vòng trong của giải đấu năm nay. Hiệu số ấn tượng đồng nghĩa với việc Anh chỉ bị loại từ vòng bảng nếu để thua nhiều hơn 3 bàn thắng trước xứ Wales ở lượt trận cuối cùng.

Nếu các kết quả diễn ra thuận lợi, Anh sẽ chỉ phải gặp Ecuador hoặc Senegal ở vòng 1/8. Nhưng đến vòng tứ kết thì rất có thể họ sẽ phải chạm trán nhà đương kim vô địch Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục