Messi "vô tình" trở thành nhân vật trong pha ăn mừng của Ronaldo

Khoảnh khắc gương mặt Messi xuất hiện trong pha ăn mừng của Ronaldo trở thành hiện tượng sau trận Bồ Đào Nha thắng Ghana 3-2 ở bảng H World Cup 2022 rạng sáng 25/11.

Sau khi ghi bàn mở tỷ số đưa Bồ Đào Nha dẫn Ghana ở phút 65, Ronaldo chạy ra góc trái để ăn mừng như thường lệ. Động tác nhảy quen thuộc của CR7 được các nhiếp ảnh gia chụp lại và gây chú ý khi trong khung hình có khuôn mặt Lionel Messi.

ronaldo_1
 

Đây có thể là sự ngẫu nhiên hoặc không loại trừ khả năng, Ronaldo có chuẩn bị cho khoảnh khắc này. Trước khi thực hiện cú đá sút phạt đền, CR7 đã quay mặt khá lâu sang khu khán đài nơi có treo tấm banner in hình Messi và có thể anh đã nhìn thấy nụ cười của đối thủ.

Ronaldo sau đó dứt điểm quyết đoán để hạ gục thủ môn Ghana bất chấp đối phương bay người đúng hướng. Việc chủ động nhảy lên ăn mừng ngay trước banner Messi có thể là động thái khẳng định mình của siêu sao người Bồ Đào Nha. Đây là kỳ World Cup thứ 5, cũng là Cúp thế giới cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ này.

"Messi như đang ăn mừng với The GOAT (Cầu thủ vĩ đại nhất thế giới - PV)", tài khoản Shabnoor bình luận trên ESPN. "Tôi tưởng Messi đang cười vào bàn thắng từ pha ăn vạ của CR7 chứ?", người dùng tên Jebs Culer viết. "Cả hai đều ghi bàn cho đội tuyển từ chấm phạt đền ở World Cup năm nay", một người hâm mộ trung lập cho hay.

Bàn thắng quan trọng của Ronaldo giúp Bồ Đào Nha và Ghana thi đấu cởi mở hơn. Việc CR7 cùng đồng đội giành thắng lợi 3-2 trước Ghana sau khi Argentina của Messi thảm bại 1-2 trước Saudi Arabia vài ngày trước càng khiến pha ăn mừng của siêu sao người Bồ trở thành chủ đề được chia sẻ rộng rãi.

Trước World Cup 2022, hình ảnh Ronaldo và Messi đã xuất hiện trong cùng một tấm ảnh quảng cáo. Tấm hình được đăng tải trên trang cá nhân của hai cầu thủ và đều nhận tương tác lượng khổng lồ từ cộng đồng mạng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục