Anh có thể đụng độ Pháp tứ kết, lộ cái tên “bắt chết” Mbappe

Nếu Anh và Pháp vượt qua vòng 1/8 họ sẽ đụng độ nhau ở tứ kết World Cup 2022, 2 cựu cầu thủ của Tam sư là Gary Neville và Rio Ferdinand đã chỉ ra cái tên có thể phong tỏa Kylian Mbappe.

Anh và Pháp đều vượt qua vòng bảng World Cup 2022 với ngôi đầu bảng. Cụ thể, với vị trí đầu bảng B, Tam sư sẽ gặp đội nhì bảng A là Senegal ở vòng 1/8. Trong khi đó Pháp nhất bảng D sẽ gặp đội nhì bảng C là Ba Lan ở vòng đấu loại trực tiếp.

Tất nhiên, Anh và Pháp được đánh giá cao hơn Senegal và Ba Lan, khả năng họ đi tiếp là cực cao. Trong trường hợp cùng nhau vào tứ kết, hai đội bóng này sẽ đụng độ nhau. Nếu điều đó xảy ra, 2 cựu cầu thủ của Tam sư là Gary Neville và Rio Ferdinand đã chỉ ra cái tên có thể phong tỏa Kylian Mbappe. 

Mbappe la cau thu nguy hiem nhat cua Phap

Mbappe là cầu thủ nguy hiểm nhất của Pháp

Gary Neville nhận định: “Với nhánh đấu của World Cup 2022, nhiều khả năng Anh sẽ gặp Pháp ở tứ kết. Hàng thủ 3 người của Anh đang chơi tốt, John Stones và Harry Maguire đều ổn. Vấn đề là ai sẽ đấu với Mbappe. Tôi cho rằng Kyle Walker là lựa chọn hợp lý. Walker có thể lực, tốc độ và kinh nghiệm. Cậu ấy hoàn toàn có thể phong tỏa Mbappe”.

Đồng quan điểm với Neville, Rio Ferdinand cũng nhận định: “Tất nhiên, Mbappe là cầu thủ nguy hiểm nhất của Pháp. Đối với tôi, hiện tại Kyle Walker là hậu vệ duy nhất trên hành tinh có thể nói với Mbappe: Được rồi, 1 vs 1, chúng ta hãy tạo ra một cuộc đua. Walker có đủ sự tự tin để làm điều đó, và tôi nghĩ cậu ấy cũng là người duy nhất có khả năng."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục