Angel Di Maria xăm chức vô địch World Cup lên cơ thể

Trên trang cá nhân, cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria đã khoe hình xăm mới nhất. Đó là chiếc cúp vô địch World Cup 2022 mà anh vừa có được.

Angel Di Maria cùng tuyển Argentina vô địch World Cup 2022. Đó là giải đấu mà cầu thủ của Juventus đã chơi nỗ lực khi được sử dụng, anh tỏa sáng trong trận chung kết. Theo đó, Di Maria là người mang về quả 11m giúp Messi mở tỷ số, sau đó nhân đôi cách biệt cho đội bóng Nam Mỹ.

Sau khi cùng đội bóng xứ Tango vô địch giải đấu ở Qatar, Angel Di Maria đã trở lại quê nhà ăn mừng cùng các đồng đội. Anh dự kiến sẽ trở lại tập trung cùng Juventus trong vài ngày tới. Trên trang cá nhân, cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria đã khoe hình xăm mới nhất. Đó là chiếc cúp vô địch World Cup 2022 mà anh vừa có được.

Angel Di Maria xam chuc vo dich World Cup len co the

Angel Di Maria xăm chức vô địch World Cup lên cơ thể

Theo đó, Di Maria đã khoe hình ảnh một chiếc cúp vô địch World Cup khổng lồ được xăm lên đùi phải của anh. Đây chắc chắn là danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp thi đấu của cầu thủ sinh năm 1988. Anh vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức về việc chia tay hay tiếp tục cống hiến cho tuyển quốc gia.

Theo TyC Sports, tiền vệ 34 tuổi dừng ý định chia tay đội tuyển và muốn tiếp tục cống hiến cho Argentina sau khi giành chức vô địch World Cup 2022. Việc Messi chưa rời tuyển là một trong những lý do khiến Di Maria muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng xứ Tango.

Cựu sao MU có trận ra mắt tuyển Argentina vào năm 2008, từ đó đến nay anh chơi 129 trận và ghi tổng cộng 28 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục