Angel di Maria chỉ ra đối thủ lớn nhất của ĐT Argentina ở World Cup 2022

Trong một chia sẻ mới nhất, Angel di Maria khẳng định Argentina sẽ nỗ lực vô địch World Cup 2022, anh cũng chỉ ra những đối thủ lớn nhất của đội bóng Nam Mỹ.

Angel di Maria là một trong những ngôi sao nổi bật nhất của ĐT Argentina trong chiến thắng trước UAE trong trận giao hữu, anh có 2 bàn và 1 kiến tạo trong chiến thắng 5-0 của đội bóng Nam Mỹ. Chiến thắng này giúp Argentina tự tin trong hành trình chinh phục cúp vàng World Cup 2022.

Di Maria tiet lo muc tieu cua dT Argentina o World Cup 2022

Di Maria tiết lộ mục tiêu của ĐT Argentina ở World Cup 2022

Trước khi đổ bộ xuống Qatar, Angel Di Maria có cuộc trò chuyện với nhật báo La Nacion về World Cup 2022 cũng như tham vọng của đội tuyển Argentina. Khi được hỏi về danh sách ứng viên cho chức vô địch, Di Maria lên tiếng: 

"Nếu chúng ta nói đến các ứng cử viên cho World Cup, thì ngay lập tức tôi nghĩ đến Pháp. Họ là ĐKVĐ, họ có nhiều cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, World Cup rất khó lường, Đức và Tây Ban Nha cũng rất mạnh. Có quá nhiều đội bóng tốt ở mỗi giải đấu”.

“Về mục tiêu của Argentina ư? Chúng tôi đến Qatar để hoàn thành mục tiêu vô địch. Chúng tôi sẵn sàng đối đầu với bất kỳ đội bóng nào. Argentina sẵn sàng chiến đấu để giành chức vô địch World Cup, chúng tôi sẽ nỗ lực trong từng trận đấu”.

"Chúng tôi đang ở trong thời điểm tốt, nhiều cầu thủ đang có phong độ tốt. Toàn đội tự tin sau khi giành Copa America và đánh bại Italia ở trận Siêu cúp Liên lục địa. Tôi muốn nói rằng chắc chắn Argentina sẽ chiến đấu hết mình trong mọi trận đấu".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục