Angel di Maria biết trước việc sẽ sút tung lưới tuyển Pháp

Trong tin nhắn gửi cho vợ trước trận chung kết World Cup 2022, cầu thủ chạy cánh Angel di Maria tuyên bố sẽ ghi bàn trước Pháp và giúp Argentina vô địch.

Angel di Maria đã chơi cực tốt trong trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp. Anh là người mang về quả 11m, giúp Lionel Messi mở tỷ số. Sau đó đích thân cầu thủ sinh năm 1988 nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng Nam Mỹ.

Pháp đã gỡ hòa 2-2 ở thời điểm Di Maria đã rời sân. Trận đấu sau đó phải bước vào thời gian của hiệp phụ. Messi lại đưa Argentina vượt lên, nhưng sau đó Mbappe lại cân bằng tỷ số hòa 3-3. Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu, Argentina đã xuất sắc giành chiến thắng 4-2, qua đó lên ngôi vô địch. 

Angel di Maria biết trước việc sẽ sút tung lưới tuyển Pháp 1
Di Maria nhắn tin cho vợ và tự tin sẽ ghi bàn trước tuyển Pháp
Angel di Maria
Và Angel di Maria đã làm được

Trong tin nhắn gửi cho vợ trước trận chung kết World Cup 2022, cầu thủ chạy cánh Angel di Maria tuyên bố sẽ ghi bàn trước Pháp và giúp Argentina vô địch. Anh viết: “Anh sẽ trở thành nhà vô địch thế giới, tình yêu của anh. Sẽ là như vậy”.

“Anh sẽ ghi 1 bàn, tương tự như đã làm ở Maracana và Wembley. Hãy tận hưởng vào ngày mai vì tụi anh rồi sẽ vô địch World Cup 2022. Toàn đội Argentina cùng với gia đình người thân ở đây, xứng đáng với điều đó”.

Vào năm ngoái, trên sân Maracana, Di Maria là người đã ghi bàn duy nhất giúp Argentina thắng Brazil 1-0 để vô địch Copa America. Cựu sao MU cực duyên trong các trận chung kết của Argentina với những bàn thắng quyết định. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục