HLV Ancelotti đề xuất tổ chức World Cup hàng năm

HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng đề xuất tổ chức World Cup hàng năm sau khi nghe dự án cải tiến giải đấu này gần đây.

Ancelotti mỉa mai kế hoạch cải tiến World Cup của FIFA

FIFA đã tiết lộ tham vọng tổ chức World Cup 2 năm 1 lần trong thời gian gần đây. Và HLV Ancelotti mới lên tiếng mỉa mai và cho rằng cứ đà này thì FIFA nên tính luôn chuyện tổ chức World Cup hàng năm.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Mallorca, HLV Ancelotti có chia sẻ quan điểm của mình về nhiều khía cạnh. Đầu tiên là về quãng thời gian khởi đầu suôn sẻ khi trở lại làm việc ở Real Madrid.

Ancelotti

HLV Ancelotti đề xuất tổ chức World Cup hàng năm


“Tôi đang hưởng tuần trăng mật ở Real Madrid. Tôi hy vọng có thể ở lại đây thêm nhiều năm. Giống như mọi người khác, chúng tôi khởi đầu với một chút khó khăn. Nhưng chúng tôi có tinh thần tốt và chúng tôi đã có những sự sửa chữa ngay trong các trận đấu dựa trên bản lĩnh của đội bóng”.


Sau đó, Ancelotti có nói về kế hoạch tổ chức World Cup 2 năm 1 lần của FIFA.

“Tổ chức World Cup 2 năm 1 lần ư? Đang đà này thì chúng ta cứ chơi 1 năm 1 lần cũng được. Lịch thi đấu đang là một vấn đề thực sự nghiêm trọng. Một điều gì đó cần phải thay đổi. Có những trận đấu không có nhiều ý nghĩa.

FIFA và UEFA cần phải trao đổi về vấn đề này. Đúng là bây giờ họ không thống nhất với nhau nhiều thứ, nhưng áp lực dồn lên các cầu thủ là quá lớn”.


Sau cùng, HLV Ancelotti tin rằng Serie A đang có một cuộc đua vô địch rất mở và ca ngợi sự trở lại của Jose Mourinho với bóng đá Italia.

“Đó là một nơi phù hợp với cá tính của Mourinho, tôi luôn nói như vậy. Tôi thực sự hy vọng Roma có thể giành danh hiệu với Mou. Tôi kỳ vọng điều tương tự từ Milan, bởi vì đây là 2 đội bóng mà tôi rất yêu mến”.

Tại sao World Cup chỉ nên diễn ra theo chu kỳ 4 năm/lần?Tại sao World Cup chỉ nên diễn ra theo chu kỳ 4 năm/lần?
Ý tưởng rút ngắn chu kỳ tổ chức World Cup xuống còn 2 năm/lần đang được FIFA đề xuất và kêu gọi ủng hộ mạnh mẽ, nhưng đồng thời cũng vấp phải rất nhiều tranh...
FIFA bất ngờ đề cập tới kế hoạch tổ chức World Cup hai năm/lầnFIFA bất ngờ đề cập tới kế hoạch tổ chức World Cup hai năm/lần
Trang chủ FIFA mới đây đã có bài viết nói về sự ủng hộ của NHM về kế hoạch tổ chức giải World Cup theo chu kì hai năm/lần.
Đề xuất World Cup 2 năm 1 lần và cuộc chiến vương quyền giữa FIFA với UEFAĐề xuất World Cup 2 năm 1 lần và cuộc chiến vương quyền giữa FIFA với UEFA
Kế hoạch tổ chức World Cup 2 năm 1 lần của Arsene Wenger vấp phải những phản ứng trái chiều. Nhưng đằng sau đó là cuộc chiến tranh giành tầm ảnh hưởng giữa...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục