Tân binh Man City: "Bóng đá nợ Messi 1 danh hiệu World Cup"

Sao trẻ Julian Alvarez cho rằng bóng đá nợ Messi một chức vô địch World Cup sau khi cầu thủ này đã giành mọi danh hiệu khác trong sự nghiệp.

Alvarez quyết tâm giành danh hiệu World Cup cho Messi

Messi đã có được 7 danh hiệu Quả bóng Vàng và 4 chức vô địch Champions League trong sự nghiệp. Messi cũng đã giành được những danh hiệu vô địch quốc gia trong những quãng thời gian thi đấu ở Tây Ban Nha và Pháp.

Trong quá khứ, Messi từng tiến rất gần tới chức vô địch World Cup nhưng ngã ngựa ở trận chung kết. Cuối năm nay, Messi sẽ có cơ hội gần như cuối cùng để lên ngôi vô địch World Cup. Và sao trẻ Julian Alvarez khẳng định anh sẽ làm hết sức có thể để giúp Messi hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu.

Messi
Alvarez: Bóng đá nợ Messi 1 danh hiệu World Cup

“Sẽ thật tuyệt nếu chúng tôi có thể đem về chức vô địch World Cup cho người dân Argentina. Cũng bởi vì tôi nghĩ bóng đá nợ chức vô địch này với Messi. Tôi không biết chúng tôi có phải là ứng viên vô địch hay không nhưng chúng tôi ở đây để chiến đấu với bất kỳ ai”.

Messi đã giành được danh hiệu cùng đội tuyển Argentina với chức vô địch Copa America 2021. Messi mới trải qua một mùa giải khó khăn ở PSG khi chỉ ghi được 11 bàn thắng, nhưng anh vẫn tiếp tục tỏa sáng ở đội tuyển quốc gia. Màn trình diễn xuất sắc của Messi gần đây đã mang về chức vô địch Siêu cúp liên lục địa cho Argentina.

Julian Alvarez chuẩn bị cập bến Man City hè này nhưng chưa rõ vai trò của mình ở đội bóng mới. Dù vậy, Alvarez đã nhận được sự ủng hộ từ tân HLV Pep Guardiola.

“Tôi có cơ hội nói chuyện với Pep Guardiola, vào khoảng tháng Hai khi hợp đồng chưa được ký kết. Đó là một cuộc nói chuyện ngắn, trong đó ông ấy chào đón và chúc mừng vì những gì tôi đã đạt được”.

Lionel Messi đi vào lịch sử sau khi ghi 5 bàn vào lưới EstoniaLionel Messi đi vào lịch sử sau khi ghi 5 bàn vào lưới Estonia
Argentina vừa đánh bại Estonia trong trận giao hữu quốc tế, cả 5 bàn thắng của đội bóng Nam Mỹ đều được ghi do công của tiền đạo Lionel Messi.
Di Maria: Messi sẽ còn chơi tốt hơn khi Pochettino ra điDi Maria: Messi sẽ còn chơi tốt hơn khi Pochettino ra đi
Di Maria tin rằng các cầu thủ PSG, đặc biệt là Lionel Messi sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới nếu được dẫn dắt bởi 1 HLV giỏi hơn Pochettino.
Messi đóng phim truyền hìnhMessi đóng phim truyền hình
Lionel Messi mới đây thử sức mình trong lĩnh vực điện ảnh khi nhận lời tham gia đóng bộ phim "Los Protectores" đang rất hot tại Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục