Alphonso Davies khóc nức nở khi ĐT Canada giành vé dự World Cup

Ngôi sao Alphonso Davies của Bayern Munich đã bật khóc nức nở sau khi biết tin đội tuyển Canada chính thức giành vé tới World Cup 2022.

Alphonso Davies khóc nức nở khi ĐT Canada giành vé dự World Cup

Chiến thắng 4-0 trước Jamaica đã giúp Canada giành được tấm vé tham dự World Cup 2022 lần đầu tiên trong 36 năm. Alphonso Davies không ra sân ở trận đấu này vì vấn đề về tim. Nhưng cầu thủ 21 tuổi vẫn theo dõi đội tuyển Canada thi đấu và bật khóc nức nở khi các đồng đội giành vé tới Qatar.

Alphonso Davies

Alphonso Davies khóc nức nở khi ĐT Canada giành vé dự World Cup


Alphonso Davies nói trên sóng stream: “Tôi sẽ đến World Cup. Chúng tôi sẽ đến World Cup! Tôi không thể tin nổi. Tôi đang khóc. Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thực”.

Khoảnh khắc Alphonso Davies bật khóc trên sóng stream:
video


Davies đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 1 vì bị viêm cơ tim nhẹ. Cầu thủ 21 tuổi đang nỗ lực trở lại và HLV Julian Nagelsmann tiết lộ rằng Davies có thể kịp bình phục để ra sân trước Villarreal ở vòng tứ kết Champions League.

“Cậu ấy có thể trở lại trong 3 hay 4 tuần nữa, ít nhất thì đó là mục tiêu của chúng tôi. Vậy nên cậu ấy sẽ chơi ở trận đấu với Villarreal ở Champions League trên sân nhà nếu mọi chuyện diễn ra bình thường”.

Mới đây, Davies cũng thừa nhận anh không cảm thấy vấn đề gì nghiêm trọng và hứa sẽ trở lại mạnh mẽ sau quãng nghỉ 2 tháng vừa qua.

“Tôi vui mừng khi được trở lại Sabener Strasse (sân tập của Bayern). Quá trình hồi phục đang diễn ra rất tốt. Tôi không có vấn đề gì về cơ bắp và tim. Nhưng tôi vẫn chưa đạt 100% thể lực. Tôi chỉ vui mừng vì có thể tập luyện và tôi đã sẵn sàng làm việc. Tôi hy vọng mình có thể trở lại sớm để giúp đỡ đội bóng”.


Lewandowski lập cột mốc mới, Bayern Munich ngắt mạch hòaLewandowski lập cột mốc mới, Bayern Munich ngắt mạch hòa
Tiền đạo Robert Lewandowski đã san bằng kỷ lục của huyền thoại Gerd Muller ở trận Bayern Munich vs Union Berlin khi Hùm xám giành chiến thắng với tỷ số 4-0.
Borussia Dortmund có thể đuổi kịp Bayern Munich?Borussia Dortmund có thể đuổi kịp Bayern Munich?
Borussia Dortmund đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Bundesliga là Bayern Munich xuống còn 4 điểm. Liệu BVB có thể vượt qua các nhà đương kim vô địch với...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục