Alexander Arnold thừa nhận không ai ngăn cản được Messi

Hậu vệ ĐT Anh nhận định rằng Messi là cầu thủ phi thường và dù có làm mọi cách thì cũng khó có thể ngăn cản được tiền đạo người Argentina.

Không thể cản Messi

ĐT Anh chuẩn bị bước vào trận tứ kết gặp ĐT Pháp. Nếu vượt qua nhà ĐKVĐ, đồng thời Argentina đánh bại Hà Lan ở cặp đấu còn lại, Anh và Argentina sẽ gặp nhau. 

La Albiceleste năm nay tiếp tục bay cao nhờ phong độ ấn tượng của Messi. Trong lần cuối dự một kỳ World Cup, tiền đạo 35 tuổi thi đấu như thời trai trẻ và góp công lớn giúp Argentina góp mặt ở tứ kết. Theo nhận xét của Alexander Arnold, khó có cầu thủ hay cách thức nào có thể ngăn cản Messi.

Alexander Arnold thừa nhận không ai ngăn cản được Messi 1
Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Argentina World Cup năm nay

Chia sẻ với talkSport, cầu thủ của Liverpool cho biết: "Messi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Thật tuyệt khi được xem anh ấy thi đấu. Không có cách nào để cản Messi. Anh ấy có thể làm được mọi thứ trên sân.

Tôi cho rằng chỉ có may mắn mới giúp chúng ta cản Messi. Ngoài ra, các cầu thủ theo kèm anh ấy cần phải thể hiện hết khả năng đồng thời hy vọng Messi không tạo ra ma thuật trên sân cỏ".

Tính đến trước vòng tứ kết, Leo đã có 3 bàn thắng cho Argentina đồng thời thi đấu trọn vẹn cả 4 trận đấu của đội bóng này. Trong số 3 pha lập công của Messi, bàn thắng vào lưới Mexico hay Australia đều là những siêu phẩm cho thấy những phẩm chất tốt nhất của cầu thủ này.

Ngược lại, Alexander Arnold mới thi đấu 33 phút ở World Cup 2022 trong trận gặp Xứ Wales tại vòng bảng hôm 29/11. Cầu thủ của Liverpool chỉ là phương án dự bị cho Kyle Walker ở vị trí hậu vệ phải. Ở trận tứ kết tới, cơ hội để Arnold ra sân là không cao.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục