Alexander-Arnold: Nhiều người chỉ đợi tôi mắc sai lầm để chỉ trích

Trước thềm World Cup 2022, hậu vệ Alexander-Arnold đã trải lòng về những sai lầm trong phòng ngự khiến anh đối mặt với không ít chỉ trích thời gian qua.

Alexander-Arnold nói về khả năng phòng ngự

Khả năng phòng ngự của Alexander-Arnold bị đặt dấu hỏi trong suốt thời gian qua. Mùa giải 2022/23, cầu thủ sinh năm 1998 mắc không ít sai lầm khiến Liverpool thủng lưới theo các không đáng có. 

Dù vậy, Alexander-Arnold vẫn được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách ĐT Anh dự World Cup 2022. Song, vẫn có hàng loạt chuyên gia lên tiếng cho rằng hậu vệ của Liverpool không xứng đáng được đá chính tại Tam Sư. 

Alexander-Arnold Nhiều người chỉ đợi tôi mắc sai lầm để chỉ trích 1
Alexander-Arnold đối mặt với nhiều hoài nghi trước thềm World Cup 2022.

Trước thềm World Cup 2022, Alexander-Arnold đã lên tiếng trải lòng về phong độ trong thời gian qua. Hậu vệ 24 tuổi chia sẻ:

"Tôi muốn chia sẻ về những cải thiện ở bản thân mình, đồng thời về những sự soi xét mà nhiều người vẫn dành cho tôi, đặc biệt ở khả năng phòng ngự.

Đúng thật là có không ít tình huống tôi cảm thấy mình có thể làm tốt hơn hoặc là đưa ra những quyết định hợp lý hơn. Nhưng cũng có rất nhiều tình huống tôi đã xử lý tốt.

Bóng đá là vậy. Nhiều người đợi tôi mắc sai lầm để chỉ trích. Họ thích điều đó hơn là đánh giá bản thân tôi sau những tình huống tôi phòng ngự tốt."

Tại World Cup 2022, ĐT Anh nằm ở bảng B cùng Iran, Mỹ và Xứ Wales. Tam Sư được đánh giá cao nhất và là ứng viên số một cho tấm vé đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục