Sao MU bật khóc trước nguy cơ sớm phải chia tay World Cup

World Cup 2022 có thể đã sớm khép lại với hậu vệ của tuyển Brazil, Alex Telles ngay sau vòng bảng khi cầu thủ này đã sớm gặp chấn thương.

Phút thứ 6 của hiệp 2, Alex Telles nằm lăn lộn trên sân sau pha tranh chấp với Andre-Frank Zambo bên phía Cameroon. Phản ứng của hậu vệ này khiến ban huấn luyện Brazil lúc đó thực sự lo lắng về tình hình của Telles.

Sao MU bật khóc trước nguy cơ sớm phải chia tay World Cup 1
Alex Telles bật khóc sau chấn thương gặp phải ở ĐT Brazil

Dường như là cầu thủ thuộc biên chế MU đã gặp phải một chấn thương không hề nhẹ. Bằng chứng là anh đã ôm mặt khóc trước khi được thay ra. 

Nói về tình trạng của Alex Telles, LĐBĐ Brazil đã cho hay: "Được thay ra trong hiệp hai sau chấn thương đầu gối phải, Alex Telles trải qua cuộc đánh giá ban đầu và sẽ tiến hành chụp MRI vào thứ Bảy".

Nếu mất Telles, đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không nhỏ với Brazil khi mà trước đó HLV Tite cũng đang đau đầu với chấn thương của Neymar, Danilo và Alex Sandro.

Việc Telles gặp chấn thương cũng khiến vị trí hậu vệ trái của Brazil bị tổn thất nghiêm trọng bởi trước đó, Alex Sandro cũng chấn thương trong hiệp 2 trận thắng Thụy Sĩ 1-0 và đang được điều trị.

Tại vòng 1/8 đối thủ của Brazil là tuyển Hàn Quốc. Nếu chơi đúng thực lực, sẽ không khó để Selecao giành vé lọt vào vòng tứ kết.

Tính thực dụng lên ngôi ở World Cup 2022Tính thực dụng lên ngôi ở World Cup 2022
Theo đó thay vì giành những chiến thắng giàu cảm xúc, các ứng viên vô địch dường như đã có nhiều toan tính thực dụng hơn trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch ở kỳ World Cup lần này.
Thêm một nhà cầm quân mất việc sau World Cup 2022Thêm một nhà cầm quân mất việc sau World Cup 2022
Với việc chiến dịch World Cup 2022 đã khép lại ngay từ vòng bảng, HLV trưởng đội tuyển Ghana, ông Otto Addo đã xác nhận sẽ chia tay tuyển Ghana để tập trung cho công việc tại Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục