Akanji tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Ronaldo ở vòng 1/8

Trung vệ Manuel Akanji đã lên tiếng tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Cristiano Ronaldo khi đối mặt với cầu thủ này ở vòng 1/8 World Cup năm nay.

Akanji tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Ronaldo ở vòng 1/8

Thụy Sĩ đã vượt qua Serbia ở lượt đấu cuối bảng G để tiến vào vòng 1/8. Đại diện châu Âu sẽ đối đầu với Bồ Đào Nha ở vòng đấu loại trực tiếp. Và trung vệ Akanji mới đây đã tiết lộ kế hoạch ngăn chặn cầu thủ chắc chắn đá chính cho Bồ Đào Nha ở trận tới là Cristiano Ronaldo.

Ronaldo vs Han Quoc
Akanji tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Ronaldo ở vòng 1/8

Khi được hỏi về Ronaldo, Akanji nói: “Dù Ronaldo đã già hơn nhưng anh ấy vẫn là một cỗ máy săn bàn phi thường. Bạn không được phép cho anh ấy bất kỳ khoảng trống nào trong vòng cấm. Khi anh ấy có bóng, thường thì nó sẽ đi vào lưới. Bạn cần phải áp sát anh ấy thật gần”.

Cái tên Ronaldo đã xuất hiện khắp các mặt báo sau vụ chia tay lùm xùm với Man United. Ở World Cup năm nay, Ronaldo ghi được 1 bàn thắng từ chấm penalty. Dù vậy, những màn trình diễn của CR7 không mấy sáng sủa. Anh phải rời sân sớm trong trận đấu trước Hàn Quốc với điểm nhấn duy nhất là pha né bóng khiến Bồ Đào Nha thủng lưới.

Dù để thua Hàn Quốc nhưng Bồ Đào Nha vẫn giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng H. Đối thủ của họ ở lượt đấu tới là Thụy Sĩ, đội nhì bảng G. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ đụng độ Tây Ban Nha hoặc Morocco ở tứ kết. Ở nhánh đấu này, đối thủ tiềm năng ở vòng bán kết sẽ là Pháp hoặc Anh. Trong khi đó, đội lọt vào trận chung kết ở nhánh đấu còn lại rất có thể là Argentina hoặc Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục