Aguero chuẩn bị làm thầy Messi

Sau khi giải nghệ cách đây chưa lâu, cựu tiền đạo Sergio Aguero đã được mời tham dự Ban huấn luyện của ĐT Argentina tại World Cup 2022 tới.

Aguero đượi mời tham dự World Cup 2022

Hồi tháng 11 vừa qua, Sergio Aguero buộc phải giải nghệ mà không hề mong muốn. Lý do bởi anh mắc bệnh tim, có thể gây ra không ít những rủi ro nếu tiếp tục chơi bóng đá đỉnh cao.

Không lâu sau khi giải nghệ, Aguero nhiều khả năng chuẩn bị tái xuất với bóng đá ở một cương vị mới. Cụ thể, anh được mời gia nhập Ban huấn luyện ĐT Argentina tại World Cup 2022 tới.

Đích thân HLV Lionel Scaloni của ĐT Argentina xác nhận thông tin trên. Ông thừa nhận muốn Aguero trở thành cầu nối giữa các cầu thủ với Ban huấn luyện.

Aguero chuẩn bị làm thầy Messi  hình ảnh
Aguero được mời gia nhập BHL ĐT Argentina tại World Cup 2022.

HLV Lionel Scaloni chia sẻ:

"Aguero đã từng thi đấu nhiều năm tại ĐT Argentina. Do đó, cậu ấy có thể trở thành cầu nói giữa các cầu thủ và Ban huấn luyện. Điều này vô cùng quan trọng, giúp cho các các thành viên trong đội trở nên gần gũi, thân mật với nhau hơn. 

Trong Ban huấn luyện của Argentina hiện tại đã có một số người khá thân với các cầu thủ. Nhưng nếu có thêm Aguero nữa thì sẽ rất tuyệt vời."

Lời đề nghị đã được HLV Lionel Scaloni gửi tới Aguero. Cựu tiền đạo sinh năm 1987 sẽ sớm đưa ra quyết định trong thời gian tới. Nếu đồng ý với lời đề nghị kể trên, Aguero sẽ làm thầy của không ít những đồng đội cũ, trong đó có Messi.

Khi còn là cầu thủ, Aguero từng cùng ĐT Argentina tham dự 3 kì World Cup (2010, 2014 và 2018). Thành tích tốt nhất của anh cùng Những vũ công Tango là ngôi Á quân tại giải đấu năm 2014 trên đất Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục