Aguero sang Qatar nhưng không thể gặp ĐT Argentina vì lý do kỳ lạ

Tiền đạo Sergio Aguero đã sang Qatar với mục đích tiếp thêm lửa cho các ngôi sao của ĐT Argentina, nhưng anh chưa thể đạt được mục đích vì lý do kỳ lạ.

Cách đây không lâu, huyền thoại Man City và Argentina - Sergio Aguero được nhìn thấy lên máy bay sang Qatar theo dõi những trận đấu của ĐT Argentina. Anh thậm chí ngồi chung máy bay với rất nhiều fan hâm mộ của ĐT Brazil.

Sergio Aguero muốn gặp gỡ và động viên Lionel Messi và các đồng đội thi đấu ở World Cup 2022, nhưng anh không được phép tiếp cận đại bản doanh của đội bóng Nam Mỹ. BTC cho biết Aguero cần một loại chứng chỉ để có thể được gặp gỡ và tiếp xúc với các ngôi sao của Argentina, và để có chứng chỉ này cần phải mất 4 đến 5 ngày. 

Aguero khong the vao dai ban doanh cua tuyen Argentina

Aguero không thể vào đại bản doanh của tuyển Argentina

Chia sẻ trong buổi stream mới nhất trên Twitch, Sergio Aguero cho biết: “Thật kỳ lạ khi AFA không cấp giấy phép cho chúng ta một cách nhanh chóng. Điều này làm tôi thấy khó chịu. Tôi chưa bao giờ làm gì sai với ai, luôn cư xử đúng mực. Có thể họ không muốn tôi xuất hiện ở đại bản doanh của Argentina, tuy nhiên họ nên đối mặt và nói thẳng với tôi thay vì làm thế”.

Thậm chí, Sergio Aguero tiết lộ anh nhận được lời mời sang giao lưu cùng ĐT Tây Ban Nha nhưng đã từ chối. Kết lời, cựu cầu thủ Manchester City cho biết anh đành chờ đến khi hết trận gặp Ả Rập Xê Út để được gặp các đồng đội cũ. Trước khi treo giày, chân sút sinh năm 1988 ra sân 101 trận cho Albiceleste và ghi được 41 bàn thắng.

Argentina đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Ả Rập Xê Út ở lượt trận đầu tiên vòng bảng, điều này khiến họ phải nỗ lực hơn rất nhiều trong 2 trận còn lại ở vòng bảng với Mexico và Ba Lan. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục