Aguero hội quân cùng Argentina, ngủ cùng phòng với Messi

Cựu danh thủ Sergio Aguero gây bất ngờ lớn khi tập trung cùng ĐT Argentina trước thềm đấu Pháp ở chung kết World Cup 2022 vào ngày 18/12 tới.

Aguero hội quân cùng Argentina, ngủ cùng phòng với Messi

Theo Marca đưa tin, Sergio Aguero đang nhận được sự ưu ái lớn đến từ Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Argentina, ông Claudio Tapia khi được mời ở lại đại bản doanh của ĐTQG. Kun thậm chí còn được ở cùng phòng với người bạn thân Lionel Messi.

Trước đó, cả hai luôn được xếp ở cùng nhau khi lên tuyển. Tuy nhiên, sau khi Aguero từ giã sự nghiệp thi đấu, có nguồn tin cho rằng Lionel Messi là người duy nhất trong đội hình Albiceleste được cho phép ngủ riêng.

Đây không phải là điều quá bất ngờ khi Sergio Aguero là người bạn thân nhất của El Pulga cả trong sân cỏ lẫn ngoài đời. Ngôi sao mang áo số 10 của Argentina từng tiết lộ bản thân cảm thấy trống trải trong quãng thời gian hội quân cùng ĐTQG. Lý do là vì anh không còn người trò chuyện, tâm sự trước khi chìm vào giấc ngủ.

Tuy nhiên, với sự đặc cách này, Messi sẽ có lại không gian riêng với Aguero, thoải mái tâm tình với người đồng đội thân thiết của mình.

Aguero hoi quan cung dT Argentina
Aguero hội quân cùng ĐT Argentina

Trước đó, Sergio Aguero cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi tham gia buổi tập cùng đội tuyển Argentina. Sự có mặt của cựu sao Man City đã giúp ích rất nhiều cho đội tuyển nước nhà.

Sergio Aguero được xem là chân sút xuất sắc bậc nhất lịch sử bóng đá Argentina, đồng thời cũng từng góp mặt trong trận chung kết World Cup 2014 diễn ra tại Brazil.

Nếu không có sự cố vào năm ngoái, Aguero nhiều khả năng vẫn là thành viên đội tuyển quốc gia dự World Cup năm nay.

Ngoài ra, Liên đoàn Bóng đá Argentina còn mời cả Nicolas Gonzalez, Giovani Lo Celso và Joaquin Correa trở lại Qatar. Đây là 3 tuyển thủ phải rời World Cup 2022 vì chấn thương.

@bongda24h.vn.official Cặp đôi tái hợp #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #aguero #messi #worldcup2022 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục