Aguero đủ điều kiện nhận huy chương vô địch World Cup 

Cựu tiền đạo Sergio Aguero đủ điều kiện nhận huy chương vô địch World Cup 2022 với tư cách thành viên trong ĐT Argentina chứ không hề ăn mừng ké cùng toàn đội.

Aguero được đăng kí là trợ lý của Scaloni 

Dù đã giải nghệ từ năm 2021, Sergio Aguero vẫn đồng hành cùng ĐT Argentina tới Qatar dự World Cup 2022. Sau những trận đầu tiên chưa kịp hoàn tất thủ tục, LĐBĐ Argentina đã kịp đăng kí cho cựu tiền đạo sinh năm 1988 chức danh trợ lý HLV kể từ vòng Knock-Out.

Điều này đã được FIFA xác nhận. Như vậy, Aguero hoàn toàn đủ điều kiện nhận huy chương sau khi Argentina vô địch World Cup 2022 với chiến thắng trước Pháp ở Chung kết. 

Aguero đủ điều kiện nhận huy chương vô địch World Cup 1
Aguero được đăng ký là trợ lý HLV ĐT Argentina tại World Cup 2022.

Trước đó, Aguero đã chạy xuống sân ăn mừng cùng ĐT Argentina sau khi trận Chung kết World Cup 2022. Đã xuất hiện những ý kiến trái chiều khi nhiều người lầm tưởng cựu tiền đạo Man City ăn ké thành quả của toàn đội. 

Nhưng thực tế, Aguero đã xuống sân từ trước trận. Trong lúc các cầu thủ Argentina khởi động trước trận Chung kết, anh tới để động viên toàn đội. Theo quy định, chỉ những thành viên của các đội bóng mới được xuống sân còn nếu không chỉ được theo dõi trận đấu trên khán đài. 

Sự góp mặt của Aguero tại World Cup 2022 mang ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần cho Argentina. Với kinh nghiệm dày dặn, cựu tiền đạo sinh năm 1988 biết cách để giúp đỡ nhiều cầu thủ trẻ lần đầu dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục