Aguero: Copa America 2020 đã thay đổi cuộc đời của Messi

Theo chia sẻ của Aguero, chức vô địch Copa America năm ngoái đã biến Messi trở thành con người khác ở tuyển Argentina và cầu thủ này thi đấu thăng hoa hơn.

Chức vô địch thay đổi cuộc đời Messi

Sau 1000 trận đấu chuyên nghiệp cùng 4 lần dự World Cup, cuối cùng Messi cũng có thể ghi được bàn thắng ở vòng knock-out ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Leo vẫn là nguồn cảm hứng bất tận cho ĐT Argentina, cầu thủ này đã rủ bỏ hình ảnh nhạt nhòa khi lên tuyển trong quá khứ để trở thành phiên bản tốt nhất của mình ở đội tuyển.

Với Sergio Aguero, sự thay đổi của Messi xuất phát từ chức vô địch Copa America 2020. Chia sẻ với ESPN, cựu sao Man City cho biết: "Messi sẽ làm tất cả những gì có thể để đạt được thành tích mà cả đội mong chờ. Giờ đây, Leo đang hạnh phúc và rất quyết tâm.

Aguero Copa America 2020 đã thay đổi cuộc đời của Messi 1
Chức vô địch Copa America của ĐT Argentina có ý nghĩa lớn với Messi

Chức vô địch Copa America vào năm ngoái đã thay đổi tất cả. Danh hiệu ấy đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của Leo, nó khiến cậu ấy lấy lại cảm hứng. Sau giải đấu đó, cậu ấy trở nên hào hứng trở lại mỗi khi khoác áo ĐTQG, như những ngày còn là chàng trai ở đội U20. 

Leo đã phải sống với những chỉ trích sau hàng loạt thất bại ở các trận chung kết thời gian qua. Có thể coi Copa America 2020 đã giải phóng Messi khỏi những điều tiêu cực ấy."

Những nhận xét của Aguero không phải không có cơ sở. Sau Copa America 2020, ĐT Argentina nói chung và Messi nói riêng càng đá càng hay. HLV Scaloni đã xây dựng một hệ thống nhằm "tối ưu" năng lực của Leo, đồng thời Messi cũng thi đấu với niềm cảm hứng cao nhất, thứ mà cầu thủ này không nhiều lần thể hiện ở những giải đấu trong quá khứ.

Trước mắt ĐT Argentina sẽ là trận tứ kết World Cup 2022 với ĐT Hà Lan. Cũng theo chia sẻ từ Aguero, ĐT Brazil chưa chắc đã muốn gặp Argentina ở bán kết: "Tôi không nghĩ Brazil muốn gặp chúng tôi ở bán kết. Họ đã thua ở chung kết Copa năm ngoái rồi, họ sẽ không muốn gặp sớm vậy đâu!"

Emiliano Martinez: Messi là 99,9% sức mạnh của ArgentinaEmiliano Martinez: Messi là 99,9% sức mạnh của Argentina
Lionel Messi đã ghi được bàn thắng ở trận ra sân thứ 1,000 để đưa Argentina vào tứ kết World Cup 2022.
HLV Australia cạn lời khi khen MessiHLV Australia cạn lời khi khen Messi
HLV Graham Arnold của ĐT Australia thừa nhận Messi là cầu thủ phi thường và học trò của ông bất lực trong việc kiềm tỏa chân sút người Argentina.
Ferdinand: Messi giống như thần thánhFerdinand: Messi giống như thần thánh
Chứng kiến Lionel Messi gồng gánh Argentina tại World Cup 2022, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã so sánh siêu sao này với Chúa trời.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục