9 cầu thủ ghi 3 bàn ở World Cup 2022: Mbappe có lo lắng?

Goncalo Ramos là cái tên mới nhất gia nhập danh sách ghi 3 bàn ở World Cup 2022, bên cạnh nhiều siêu sao hàng đầu khác như Lionel Messi hay Richarlison.

HLV Santos đã gây bất ngờ khi sử dụng Goncalo Ramos ở vị trí trung phong trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022, thay Cistiano Ronaldo. Và quyết định của vị chiến lược gia 68 tuổi đã phát huy tối đa tác dụng. Cầu thủ 21 tuổi này đã tỏa sáng với một cú hat-trick giúp Seleccao giành chiến thắng 6-1.

Goncalo Ramos đang là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất, cú hat-trick của anh góp công lớn đưa Bồ Đào Nha vào tứ kết gặp Ma-Rốc. Sao trẻ sinh năm 2001 là cái tên mới nhất gia nhập danh sách ghi 3 bàn ở World Cup 2022.

Goncalo Ramos lap hat-trick truoc Thuy Si

Goncalo Ramos lập hat-trick trước Thụy Sĩ

Theo thống kê, đã có 9 cầu thủ ghi 3 bàn ở giải đấu tại Qatar, ngoài Goncalo Ramos thì Richarlison (Brazil), Giroud (Pháp), Messi (Argentina), Morata (Tây Ban Nha), Saka, Rashford (Anh), Gakpo (Hà Lan) và Valencia (Ecuador) cũng đã có được 3 bàn thắng.

Ngoài Morata và Ecuador đã không thể cải thiện thành tích thì 7 cái tên còn lại được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với Mbappe của ĐT Pháp trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2022. Ngôi sao của PSG hiện đang có 5 bàn và dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải đấu năm nay.

Bảng xếp hạng ghi bàn tại World Cup 2022

5 bàn: Mbappe (Pháp)

3 bàn: Goncalo Ramos (Bồ Đào Nha), Richarlison (Brazil), Giroud (Pháp), Messi (Argentina), Morata (Tây Ban Nha), Saka, Rashford (Anh), Gakpo (Hà Lan), Valencia (Ecuador)

2 bàn: Rafael Leao (Bồ Đào Nha), Fernandes (Bồ Đào Nha), Kudus (Ghana), Cho Gue-sung (Hàn Quốc), Kramaric (Croatia), Ferran Torres (Tây Ban Nha), Taremi (Iran), Doan (Nhật Bản), Fullkrug, Havertz (Đức), Lewandowski (Ba Lan), Vincent Aboubakar (Cameroon), Mitrovic (Serbia), Embolo (Thụy Sĩ), De Arrascaeta (Uruguay), Alvarez (Argentina).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục