8 đội bóng có thể vô địch World Cup 2022

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher mới đây đã có những chia sẻ về World Cup 2022. Ông cho rằng có 8 đội bóng có khả năng vô địch.

Lượt trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2022 đã khép lại. Argentina và Đức là những đội bóng lớn gây thất vọng nhất, họ để thua Ả Rập Xê Út và Nhật Bản. Những đội bóng lớn gây ấn tượng lần lượt là Anh, Pháp, Tây Ban Nha và Brazil.

Tay Ban Nha danh bai Costa Rica 7-0

Tây Ban Nha đánh bại Costa Rica 7-0

Anh đánh bại Iran 6-2, Tây Ban Nha hạ Costa Rica 7-0. Pháp có được chiến thắng 4-1 trước Úc, trong khi đó Brazil hạ Serbia 2-0. Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher mới đây đã có những chia sẻ về World Cup 2022. Ông cho rằng có 8 đội bóng có khả năng vô địch. Ông nói:

“Ở những kỳ World Cup khác, chỉ có 2 đến 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, giải đấu năm nay rất khác. Nó diễn ra giữa mùa giải, các đội không có thời gian để làm nóng. Chúng ta không nhìn thấy các đội bóng thực sự mạnh như Tây Ban Nha hay Pháp trước đây”. 

“Italia vô địch Euro 2020 nhưng không đủ điều kiện lọt vào VCK Word Cup. Tôi có cảm giác rằng một đội bóng không được đánh giá cao sẽ vô địch giải đấu năm nay. Kịch bản tương tự như Hy Lạp vô địch Euro 2004 hay Italia lên ngôi World Cup 2006".

"Anh nằm trong số từ 6 đến 8 đội bóng có thể vô địch giải đấu năm nay. Pháp cũng có một đội hình lý tưởng, nhưng rõ ràng sức mạnh của họ đã giảm đi đáng kể khi mất nhiều cầu thủ vì chấn thương”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.