5 thống kê ấn tượng sau trận khai mạc World Cup giữa Qatar và Ecuador

Chủ nhà Qatar đã có ngày ra quân không như ý khi thất bại 0-2 trước Ecuador. Hãy cùng điểm qua những thống kê đáng chú ý nhất về trận đấu này.

5 thống kê ấn tượng sau trận khai mạc World Cup giữa Qatar và Ecuador 1
Qatar trở thành nước chủ nhà đầu tiên để thua trận khai mạc ở World Cup (thành tích của các đội chủ nhà trong trận khai mạc là 16 chiến thắng và 6 trận hòa cho đến hôm nay).
5 thống kê ấn tượng sau trận khai mạc World Cup giữa Qatar và Ecuador 2
Ecuador đã giữ sạch lưới trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường (3 chiến thắng 4 trận hòa). Tiền đạo Julian Alvarez của Argentina là người gần nhất chọc thủng lưới của Ecuador hồi tháng 3.
5 thống kê ấn tượng sau trận khai mạc World Cup giữa Qatar và Ecuador 3
Ecuador đã ghi 2 bàn thắng trong hiệp một ở 1 trận đấu World Cup lần đầu tiên. Đây là lần thứ 2 mà Ecuador thắng trận ra quân ở một vòng chung kết World Cup. Trước đó, họ cũng thắng với tỉ số 2-0 trước Ba Lan trong trận ra quân ở World Cup 2006.
5 thống kê ấn tượng sau trận khai mạc World Cup giữa Qatar và Ecuador 4
Chỉ có 11 cú sút trong trận đấu vừa qua (5 cho Qatar và 6 cho Ecuador). Không có trận đấu nào ở World Cup (kể từ khi dữ liệu được thu thập năm 1966) chứng kiến ít pha dứt điểm hơn thế.

 

5 thống kê ấn tượng sau trận khai mạc World Cup giữa Qatar và Ecuador 5
Bàn mở tỉ số của Ecuador là lần đầu tiên trong lịch sử World Cup chứng kiến bàn thắng mở màn của giải đến từ chấm penalty.
Mưa thẻ vàng trong trận mở màn World CupMưa thẻ vàng trong trận mở màn World Cup
Bên cạnh cú đúp của Enner Valencia, trận mở màn World Cup 2022 giữa ĐT Qatar vs Ecuador còn chứng kiến rất nhiều thẻ phạt.
CĐV Ecuador hát chúng tôi muốn bia ở trận khai mạc World CupCĐV Ecuador hát chúng tôi muốn bia ở trận khai mạc World Cup
Nước chủ nhà Qatar đã ra quyết định cấm bán bia ở các sân vận động tại World Cup 2022 và điều này rõ ràng không làm hài lòng các CĐV của Ecuador.
Cảm xúc trái ngược của CĐV sau trận đấu mở màn World Cup 2022Cảm xúc trái ngược của CĐV sau trận đấu mở màn World Cup 2022
Trận đấu đầu tiên của World Cup 2022 kết thúc với chiến thắng cho đội khách Ecuador và CĐV hai đội chia hai nửa buồn vui trên khán đài sân Al Bayt.
Valencia phát huy truyền thống tại World CupValencia phát huy truyền thống tại World Cup
Với cú đúp vào lưới chủ nhà Qatar, tiền đạo Enner Valencia giúp giải đấu năm nay trở thành kỳ World Cup thứ 5 chứng kiến cú đúp ở trận mở màn, tính trong thế kỷ này.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục