4 cầu thủ nào có thể kế nhiệm Messi ở tuyển Argentina

Lionel Messi năm nay đã 35 tuổi, và anh không thể đóng góp quá lâu cho tuyển Argentina nữa. Sergio Aguero đã chỉ ra 4 cầu thủ nào có thể kế nhiệm M10.

Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2022, anh ghi tới 7 bàn thắng và góp công lớn giúp Argentina vô địch. Cầu thủ sinh năm 1987 mang tin vui tới cho đội bóng Nam Mỹ khi xác nhận sẽ chưa chia tay đội tuyển quốc gia, anh sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng nước nhà.

Messi cung Argentina vo dich World Cup 2022

Messi cùng Argentina vô địch World Cup 2022

Tuy nhiên, năm nay đã 35 tuổi, tất cả đều hiểu rằng thời gian cống hiến của Messi cho tuyển Argentina không còn quá lâu nữa. Và một khi Messi rời tuyển, anh sẽ bỏ lại một khoảng trống cực lớn ở đội bóng xứ Tango. 

Việc Messi rời tuyển sớm muộn gì cũng xảy ra, và Sergio Aguero mới đây đã chỉ ra 4 cầu thủ nào có thể kế nhiệm M10 ở ĐT Argentina. Anh nói: “Những cầu thủ như Messi không có nhiều. Hy vọng vài năm nữa, một cái tên khác sẽ ra đời với những tiêu chuẩn đó. Như cách Messi xuất hiện sau Maradona."

"Trong khi đó, chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ có thể tiếp nối và có tinh thần chiến thắng, phẩm chất cũng như khả năng tiếp tục thi đấu ở cấp độ cao nhất. Hãy nhìn vào những gì đã xảy ra trong suốt giải đấu. Những cầu thủ như Enzo Fernandez, Julian Alvarez, Lisandro Martinez và Alexis Mac Allister, những người không được chú ý quá nhiều, nhưng bước lên và tỏa sáng rực rỡ”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục