4 cái nhất của Casemiro 

Brazil đã gây ấn tượng khi đánh bại Hàn Quốc với tỷ số 4-1 ở vòng 1/8 World Cup 2022, và tiền vệ Casemiro  đã có một trận đấu thực sự xuất sắc.

Trong trận đấu với Hàn Quốc ở vòng 1/8 World Cup 2022, HLV Tite đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Casemiro và Lucas Paqueta ở tuyến giữa. Cả hai cầu thủ này đều chơi ấn tượng, trong đó phải kể đến tiền vệ đang khoác áo MU.

Casemiro cho thấy tài năng, kinh nghiệm và đẳng cấp của mình. Theo thống kê, anh là người di chuyển nhiều nhất của Brazil ở trận đấu này, với 11.5 km. Xếp sau lần lượt là Richarlison 11,1 km, Lucas Paqueta 11 km và Raphina 10,7 km.

Casemiro dang choi rat tot o World Cup 2022

Casemiro đang chơi rất tốt ở World Cup 2022

Cầu thủ sinh năm 1992 dường như có mặt ở khắp nơi và tham gia vào mọi hoạt động của đội bóng, từ thu hồi bóng lẫn hỗ trợ tấn công. Ngoài di chuyển nhiều nhất, anh còn đứng đầu bên phía Selecao ở 3 chỉ số khác.

Cụ thể, cầu thủ 30 tuổi là người thu hồi bóng nhiều nhất cho đội bóng Nam Mỹ với 6 lần, anh cũng có nhiều lần không chiến nhất (10 lần). Ngoài ra tiền vệ phòng ngự này dẫn đầu về số lần phát động tấn công (19).

Dưới thời HLV Tite, Casemiro luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu ở tuyến giữa, và ngôi sao của MU luôn cho thấy khả năng của mình. Với chiến thắng 4-1 trước Hàn Quốc ở vòng 1/8, Brazil tự tin đấu Crotia ở vòng tứ kết.

Với phong độ rất cao hiện tại, nhiều khả năng Casemiro sẽ tiếp tục đá chính trước Croatia, dù cho Brazil đang có 2 tiền vệ phòng ngự chất lượng khác là Fred và Fabinho. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục