3 hệ thống tuyển Anh có thể sử dụng trước Pháp

ĐT Anh chuẩn bị có trận đấu với Pháp ở tứ kết World Cup 2022, dưới đây là 3 hệ thống mà Tam sư có thể sử dụng trước Les Bleus. 

Giữ nguyên đội hình trước Senegal

ĐT Anh đã chơi cực tốt trước Senegal, họ dễ dàng có được chiến thắng 3-0. Khả năng HLV Southgate giữ nguyên đội hình như trong chiến thắng trước đội bóng châu Phi là hoàn toàn có thể xảy ra. Đó là sơ đồ 4-3-3 mà Bukayo Saka, Harry Kane và Phil Foden sát cánh trên hàng công.

3 hệ thống tuyển Anh có thể sử dụng trước Pháp 1
Giữ nguyên đội hình trước Senegal

Ở tuyến giữa, Declan Rice, Jordan Henderson và Jude Bellingham sát cánh bên nhau. Ở hàng thủ, John Stones đá cặp trung vệ cùng Harry Maguire, hai cánh là Luke Shaw và Kyle Walker. Trong khung gỗ là thủ môn Jordan Pickford.

Rashford thay thế vị trí của Foden

Phil Foden chơi hiệu quả trước Senegal, nhưng nếu HLV Southgate muốn tạo ra những sự bất ngờ cho đối thủ, ông hoàn toàn có thể tạo ra những sự thay đổi trên hàng công. Theo đó, Marcus Rashford có thể thay thế vị trí của Phil Foden bên cánh trái.

3 hệ thống tuyển Anh có thể sử dụng trước Pháp 2
Rashford thay thế vị trí của Foden

Ở hàng tiền vệ, Mason Mount có thể thay thế vị trí của Jordan Henderson, qua đó tăng thêm sự sáng tạo cho tuyến giữa.

Jack Grealish ra sân ngay từ đầu

Tất nhiên, Marcus Rashford ra sân ngay từ đầu nằm trong tính toán của ĐT Pháp, và để đối phương hoàn toàn bất ngờ, HLV Southgate có thể sử dụng Jack Grealish ngay từ đầu. Anh thay thế vị trí của Foden bên cánh trái, chơi bên cạnh Kane và Saka trên hàng công.

3 hệ thống tuyển Anh có thể sử dụng trước Pháp 3

Jack Grealish ra sân ngay từ đầu

Cầu thủ của Man City có kỹ thuật cá nhân rất tốt, anh có thể tạo ra những tình huống đột phá bên cánh trái. Grealish cũng có thể giúp  tuyển Anh được thực hiện những quả phạt trực tiếp gần khung thành của đối phương. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục