2 sao tuyển Anh vẫn hậm hực sau thất bại trước Pháp

Conor Gallagher và Eric Dier đều khẳng định Anh không xứng đáng phải nhận thất bại trước Pháp, họ cũng chỉ trích những quyết định của trọng tài chính.

Anh đã được hưởng 2 quả 11m, nhưng vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước Pháp ở tứ kết World Cup 2022. Sau trận đấu, Harry Maguire đã chỉ trích trọng tài. Cầu thủ của MU cho rằng trọng tài chính Wilton Sampaio đã đưa ra nhiều quyết định có lợi cho Les Bleus.

Anh thua Phap 1-2 o tu ket World Cup 2022

Anh thua Pháp 1-2 ở tứ kết World Cup 2022

Cựu hậu vệ của tuyển Anh, Gary Neville sau đó cũng khẳng định trọng tài xử ép Tam sư. Và mới nhất, trung vệ Eric Dier tỏ ra không hài lòng với trọng tài Wilton Sampaio. Anh nói: “Ngoài 2 quả 11m rất rõ ràng, chúng tôi phải nhận rất nhiều những quyết định bất lợi từ trọng tài”.

“Chúng tôi đã chơi không tồi ở trận đấu này, nhưng các quyết định từ ông Wilton Sampaio ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ. Tuyển Anh không xứng đáng phải nhận thất bại”.

Conor Gallagher tin rằng việc không cho Tam sư được hưởng quả phạt trực tiếp sau pha phạm lỗi với Bukayo Saka ở tình huống trước bàn thắng đầu tiên của Pháp là một sai lầm rõ ràng. Anh nói: “Tôi nghĩ đó là một pha phạm lỗi. Tôi không nghĩ rằng có bất kỳ nghi ngờ nào về việc có một pha phạm lỗi, bạn có thể thấy đó là một pha phạm lỗi."

"Nếu trọng tài không nhìn thấy thì trợ lý có tầm nhìn hoàn hảo, anh ấy đang nhìn thẳng và ở rất gần. Nếu trợ lý giương cờ, mọi người sẽ chấp nhận quyết định đó. Sau đó, vấn đề là có 25 giây giữa sự cố đó và bàn thắng của Pháp. Chúng tôi không xứng đáng phải nhận bàn thua đó”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục