Trận ra quân của ĐT nữ Việt Nam tại World Cup xác nhận kỷ lục ấn tượng

Trận đấu ra quân của ĐT nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023 đấu nhà ĐKVĐ Mỹ đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ túc cầu.

Theo đó, chiến thắng 3-0 của ĐT nữ Mỹ trước ĐT nữ Việt Nam đã thu hút đến hơn 5,2 triệu lượt xem, và trở thành chương trình truyền hình bóng đá được xem nhiều nhất ở Mỹ kể từ trận chung kết World Cup nam năm ngoái.

Theo Fox Sports, đây là trận cầu thủ hút được lượng người xem cao thứ 2 trong các trận đấu của ĐT nữ Mỹ thi đấu ở vòng bảng World Cup từ trước đến nay.

Số lượng người xem màn đụng độ này chỉ kém đôi chút so với trận đấu của ĐT nữ Mỹ trước ĐT nữ Chile ở World Cup 2019. Cùng với kết quả là chiến thắng với tỷ số 3-0 nhưng khi đó đã có đến 5,3 triệu người xem.

Trận cầu giữa ĐT nữ Việt Nam và Mỹ còn lập kỷ lục nữa đó là số lượng truy cập trung bình nhiều nhất nền tảng của Fox với hơn 155 nghìn lượt xem/phút.

Xem thêm:

Trận ra quân của ĐT nữ Việt Nam tại World Cup xác nhận kỷ lục ấn tượng 1
 Trận ĐT nữ Việt Nam đấu Mỹ thu hút lượng người xem cực lớn

“Số lượng người xem này là sự tăng trưởng rất lớn so với trận ra quân tại World Cup 2019 của ĐT nữ Mỹ gặp Thái Lan. Ở trận đấu này thu hút khoảng 2,6 triệu người xem, trong khi trận gặp Việt Nam tại World Cup 2023 đã tăng trưởng đến 99% lượng người xem trên truyền hình. Điều này cho thấy sức hút của trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và Mỹ là vô cùng lớn”, Fox Sports viết thông qua số liệu từ Nielsen Research và Adobe Analytics.

Sức hút của trận đấu ra quân của nhà ĐKVĐ cũng chiếm sóng ở những quốc gia khác trên thế giới. Theo thống kê từ nhật báo Wall Street Journal, đã có hơn 1 triệu người xem qua truyền hình và phát trực tuyến trận ra quân của ĐT nữ Việt Nam. Đây là mức cao nhất và lập kỷ lục mọi thời đại trong số các chương trình phát sóng bằng tiếng Tây Ban Nha về 1 trận đấu của tuyển nữ Mỹ tại vòng bảng World Cup.

Lịch thi đấu ĐT Nữ Việt Nam tại bảng E World Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục