Tiền đạo ĐT nữ Bồ Đào Nha tự tin đánh bại ĐT nữ Việt Nam và Mỹ

Trước trận đấu với ĐT nữ Việt Nam tại lượt trận thứ 2 bảng E World Cup nữ 2023, những chân sút của ĐT nữ Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Sau trận thua trước ĐT nữ Hà Lan, ĐT nữ Bồ Đào Nha đang hướng đến trận đấu thứ 2 tiếp đón Việt Nam với mục tiêu là 3 điểm.

Nữ tiền đạo Carolina Mendes đánh giá cao đoàn quân dưới quyền HLV Mai Đức Chung, nhất là sau khi đội bóng này chỉ thua nhà ĐKVĐ Mỹ với tỷ số 0-3.

"Ở trận ra quân, họ chỉ thua 0-3 trước ĐT nữ Mỹ. Điều đó cho thấy ĐT nữ Việt Nam không phải là đối thủ đơn giản. Họ thi đấu khó chịu và sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ ở bảng E.

Carolina Mendes

Carolina Mendes đặt mục tiêu giành 3 điểm trước ĐT nữ Việt Nam

Hàng phòng ngự của họ tốt và tổ chức với kỷ luật cao, chính vì vậy mà chúng tôi cần phải tìm cách khai thác yếu điểm của họ để áp đặt thứ bóng đá của mình. Nếu có thể làm được điều này, chúng tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng trước ĐT nữ Việt Nam”,

nữ tiền đạo 36 tuổi nhận định.

Carolina Mendes tiết lộ, toàn đội Bồ Đào Nha đang bắt tay vào cải thiện những yếu điểm trước thềm đấu ĐT nữ Việt Nam. Sự ủng hộ của người hâm mộ nước nhà sẽ tiếp thêm cho Mendes và các đồng đội nhiều động lực, để đội thi đấu tốt hơn trong 2 trận còn lại.

Carolina Mendes, 36 tuổi đang là cầu thủ giàu kinh nghiệm bậc nhất của ĐT nữ Bồ Đào Nha. Cô đã thi đấu 123 trận và ghi 23 bàn thắng.

Dù vậy, nhiều khả năng Carolina không được đá chính bởi HLV Francisco Neto vẫn đang có 2 sự lựa chọn tốt hơn là Jessica Silva và Ana Borges.

Trong khi đó, nữ tiền đạo Jessica Silva cũng đặt quyết tâm cao trước trận đấu ĐT nữ Việt Nam. Cô cho hay:

“Chúng tôi đặt mục tiêu chiến thắng trước Việt Nam. Bồ Đào Nha sẽ làm được điều đó ngay cả khi đối diện với ĐT nữ Mỹ. Chúng tôi là 1 đội bóng giàu tính cạnh tranh và luôn nỗ lực phát triển”.

Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 14h30 (giờ Việt Nam) ngày 27/7 trên sân Waikato. Trận đấu này được đánh giá là cơ hội tốt để cả Việt Nam và Bồ Đào Nha giành 3 điểm đầu tiên lần đầu tham dự một vòng chung kết bóng đá nữ thế giới.

Lịch thi đấu ĐT Nữ Việt Nam tại bảng E World Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục