Sao trẻ ĐT nữ Việt Nam nhận món quà đặc biệt từ huyền thoại Megan Rapinoe

Sau trận đấu với ĐT nữ Mỹ, hậu vệ Trần Thị Hải Linh của ĐT nữ Việt Nam xin đổi áo thành công với ngôi sao số 1 của đội bóng xứ cờ hoa, Megan Rapinoe.

Các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam đã có trận đấu đầu tiên tại đấu trường World Cup trước ĐT nữ Mỹ. Với những tuyển thủ Việt Nam, việc được chạm trán với những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới như Alex Morgan, Megan Rapinoe là những trải nghiệm hết sức quý báu.

Sau trận đấu, hậu vệ Trần Thị Hải Linh đã gặp gỡ huyền thoại ĐT Mỹ Megan Rapinoe và ngỏ ý xin đổi áo. Tiền đạo mang áo số 15 đã đồng ý và sao trẻ bên phía ĐT nữ Việt Nam tỏ ra hết sức hạnh phúc với món quà được Megan Rapinoe dành tặng.

Cầu thủ mang áo số 10 của ĐT nữ Việt Nam không quên gửi lời cảm ơn tới tiền đạo của ĐT nữ Mỹ sau trận. Trên trang cá nhân, Hải Linh khoe chiếc áo số 15 của Rapinoe cùng nụ cười rạng rỡ khi mặc lên mình chiếc áo của thần tượng.

Xem thêm:

Hai Linh
Hải Linh "flex" cùng chiếc áo được Megan Rapinoe dành tặng (Ảnh: FBNV)

Trước đó, trong buổi gala gặp mặt các cầu thủ dự World Cup nữ 2023, Hải Linh cũng có cơ hội xin chụp ảnh cùng với tiền đạo người Mỹ. Không chỉ Hải Linh mà một số cầu thủ khác như Hải Yến, Thanh Nhã cũng tranh thủ ghi lại khoảnh khắc được gặp gỡ một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử.

Ở trận đấu với ĐT Mỹ, Hải Linh đã có cơ hội đối đầu Megan Rapinoe. Cầu thủ mang áo số 10 của ĐT nữ Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực, hạn chế sức tấn công của nhà ĐKVĐ. Về phía Rapinoe, tiền đạo này không có cảm giác bóng thật sự tốt trong những phút đối đầu ĐT nữ Việt Nam.

Trận đấu tiếp theo của ĐT nữ Việt Nam ở World Cup nữ 2023 là trận gặp Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Mỹ sẽ chạm trán Hà Lan.

Lịch thi đấu ĐT Nữ Việt Nam tại bảng E World Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục