Sao mai World Cup nữ 2023 đột quỵ ngay trên sân tập

Linda Caicedo, sao mai đang lên tại World Cup nữ 2023 bất ngờ đột quỵ trong buổi tập mới đây cùng ĐT nữ Colombia.

Tại World Cup nữ 2023, Linda Caicedo là cầu thủ thu hút được nhiều sự chú ý. Tiền đạo mới 18 tuổi này ghi bàn giúp ĐT nữ Colombia đánh bại Hàn Quốc 2-0. Tính trong năm 2023, Linda Caicedo đã ghi bàn ở ba cấp độ, từ U17 World Cup, U20 World Cup tới giải đấu cấp ĐTQG.

Tuy vậy, CĐV Colombia tỏ ra lo lắng khi tiền đạo này đã ngã gục trong buổi tập mới đây cùng ĐT Colombia. Trong đoạn video được tài khoản Twitter Directv Sports đăng tải, Linda Caicedo đã có dấu hiệu đột quỵ ngay giữa buổi tập cùng ĐT Colombia.

Theo đó, Linda Caicedo đang chạy bộ thì bất ngờ dừng lại và ôm ngực. Sau đó, cô nằm gục xuống sân trước khi đồng đội có mặt và hỗ trợ. Đội ngũ y tế của ĐT nữ Colombia cũng ngay lập tức có mặt và Caicedo nhanh chóng được đưa tới bệnh viện kiểm tra.

Sao mai World Cup nữ 2023 đột quỵ ngay trên sân tập 1
Linda Caicedo đột quỵ trong buổi tập mới đây cùng ĐT Colombia

Xem thêm:

Linda Caicedo là một trong những sao mai hứa hẹn của bóng đá nữ thế giới. Cầu thủ mới 18 tuổi này từng bị chẩn đoán mắc ung thư năm 2020 khi mới 15 tuổi. Cô đã phẫu thuật cắt bỏ khối u và trải qua 6 tháng hóa trị trước khi trở lại sân cỏ. 

Sau khi hoàn thành quá trình hóa trị, Caicedo trở lại mạnh mẽ và hiện cô đang khoác áo CLB Real Madrid. Đáng tiếc là sự cố trong buổi tập mới đây có thể khiến Caicedo bỏ dở phần còn lại của World Cup nữ 2023.

ĐT nữ Colombia mới trải qua lượt trận đầu tiên tại giải đấu năm nay. Đối thủ tiếp theo của đội bóng này là ĐT Đức hùng mạnh. Việc Caicedo bị đột quỵ trong buổi tập có thể khiến kế hoạch của ĐT nữ Colombia bị ảnh hưởng, thậm chí cơ hội giành vé đi tiếp của đội bóng này cũng sẽ chịu tác động ít nhiều.

Video: Linda Caicedo đột quỵ trong buổi tập cùng ĐT Colombia (nguồn: DIRECTVSportsCo)

video

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục