Lank FC chiêu mộ Thuỳ Trang về làm đồng đội với Huỳnh Như

Trên trang cá nhân, tiền vệ Trần Thị Thuỳ Trang của ĐT nữ Việt Nam xác nhận có lời đề nghị từ CLB Lank.

Theo đó, tiền vệ sinh năm 1988 xác nhận đã có lời mời từ Lank FC – CLB của Huỳnh Như, về việc xuất ngoại chơi bóng. Cô đã đăng tải bức ảnh với nội dung: “Thuỳ Trang lọt vào mắt xanh của Lank nhờ sự bền bỉ, lối chơi đầu óc và kinh nghiệm dày dạn. Lank FC đang lên kế hoạch để đưa Thuỳ Trang trở thành cầu thủ Việt Nam tiếp theo xuất ngoại sau khi World Cup nữ 2023 khép lại”.

Bản thân tiền vệ này cũng cho biết: “Dù quyết định cuối cùng của Trang có như thế nào đi nữa, thì đây là vinh dự lớn nhất cuộc đời. Trang sẽ luôn trân trọng và cảm ơn vì những tôn trọng, niềm tin mà họ dành cho Trang”, cùng hashtag Thank Lank FC.

Thuy Trang nhan loi de nghi chieu mo tu Lank FC
Thuỳ Trang nhận lời đề nghị chiêu mộ từ Lank FC

Ở tuổi 34, Thuỳ Trang là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất ĐT nữ Việt Nam. Nhận được lời đề nghị ở độ tuổi này, chưa kể là một nữ cầu thủ, cũng là trường hợp rất đặt biệt trong bóng đá. Dù vậy trong suốt sự nghiệp của mình, Thuỳ Trang vẫn luôn thể hiện sự bền bỉ, chắc chắn như chính lối chơi của mình trên sân, và được xem như đoá hoa nở muộn của bóng đá Việt Nam.

Trong trường hợp chấp thuận lời đề nghị của Lank FC, Thuỳ Trang sẽ tiếp tục làm đồng đội với Huỳnh Như – đội trưởng tuyển nữ cũng đang có màn thể hiện tốt tại CLB Bồ Đào Nha và vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng.

Ngày mai (1/8), ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối trong hành trình World Cup 2023, chạm trán đối thủ đương kim vô địch châu Âu và Á quân thế giới – ĐT nữ Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục