Huỳnh Như tự tin thi đấu tại World Cup khi nghĩ về quê hương

Dù Việt Nam thua Bồ Đào Nha ở trận thứ hai tại World Cup nữ 2023 vào thứ Năm (ngày 27/7), nhưng đội trưởng Huỳnh Như tự tin họ sẽ tiến xa hơn trong tương lai.

Huỳnh Như tin rằng bóng dá nước nhà có thể tạo nên nhiều diều kỳ diệu hơn nữa trong tương lai
Huỳnh Như tin rằng bóng đá nước nhà có thể tạo nên nhiều điều kỳ diệu hơn nữa trong tương lai (Ảnh: Triệu Thành)

Xem thêm:

Đây là lần đầu tiên Đội tuyển nữ Việt Nam vào Vòng Chung Kết Giải bóng Đá Nữ Thế giới.

Dưới sự dẫn dắt bản lĩnh của Đội trưởng Huỳnh Như, các “cô gái vàng” của chúng ta đã thể hiện tinh thần thi đấu vững vàng, thi đấu quyết liệt 2 trận đấu với các đối thủ lớn mạnh là Bồ Đào Nha và tuyển thủ số một thế giới - Mỹ.

Cuộc hành trình này không chỉ là một chiến thắng của các cầu thủ; mà nó đã trở thành niềm tự hào dân tộc to lớn.

Kỳ tích khi lần đầu tiên Đội tuyển Nữ Việt Nam  đủ điều kiện tham gia Vòng Chung Kết tại World Cup đã mang lại niềm vui và niềm tin cho hàng triệu trái tim người hâm mộ trên khắp cả nước, thắp sáng tiềm năng và tài năng của bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế.

Huỳnh Như tự tin thi đấu tại World Cup khi nghĩ về quê hương 1
Huỳnh Như cho biết dù kết quả trận đấu có thể không như mong đợi của cả đội nhưng cô luôn luôn tự hào về sự nỗ lực đồng đội (Ảnh: Triệu Thành)

Ngay sau trận đấu căng thẳng với Đội tuyển Bồ Đào Nha, đội trưởng Huỳnh Như đã có những chia sẻ chân thành và niềm tin mãnh liệt vào đội tuyển, đồng thời gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Coca-Cola với tư cách là nhà tài trợ chính thức của giải đấu.

Đội trưởng cho biết cô thi đấu tự tin tại World Cup mỗi khi nghĩ về quê hương, đồng thời cô tin tưởng vào sự cổ vũ của người hâm mộ Việt Nam trong trận đấu tới gặp Hà Lan.

Coca-Cola, tự hào là đối tác của Cúp Bóng đá Nữ Thế giớiTM kể từ giải đấu khai mạc năm 1991, năm nay nhãn hàng đã phát động chiến dịch “Niềm Tin Tạo Diệu Kỳ”, nhằm truyền cảm hứng cho người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Huỳnh Như sánh vai cùng 8 tuyển thủ kỳ cựu hàng đầu thế giới trong video toàn cầu của Coca-Cola đã trở thành nguồn cảm hứng cho phụ nữ và trẻ em gái tiếp tục theo đuổi niềm đam mê bóng đá.

Hành trình của cô gái vàng “Huỳnh Như” là một tấm gương sáng về những gì mà chúng ta có thể gặt hái được với niềm tin mãnh liệt và tinh thần đồng đội trên sân khấu lớn nhất của bóng đá nữ. Có niềm tin sẽ tạo nên điều kỳ diệu.

Lịch thi đấu ĐT Nữ Việt Nam tại bảng E World Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục