Huỳnh Như đặt quyết tâm ghi bàn vào lưới ĐT nữ Bồ Đào Nha

Thủ quân của ĐT nữ Việt Nam đặt quyết tâm ghi bàn vào lưới ĐT nữ Bồ Đào Nha trong cuộc đối đầu ở lượt trận thứ 2 bảng E World Cup nữ 2023.

Tiền đạo Huỳnh Như là cầu thủ duy nhất của ĐT nữ Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài. Không những vậy, đội bóng mà cô khoác áo là Lank FC, thi đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Huỳnh Như vì vậy mà được kỳ vọng sẽ giúp được nhiều cho đội nhà khi nắm rõ về đối thủ.

Chia sẻ trong buổi họp báo, nữ thủ quân của ĐT nữ Việt Nam cho hay: "Tôi có 1 năm thi đấu ở Bồ Đào Nha, từng đá nhiều trận với các cầu thủ đang khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha. Tôi thấy cầu thủ của họ có sức mạnh và kỹ thuật tốt. Trận tới dự báo khó khăn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình".

Huỳnh Như cũng không che giấu ý định ghi bàn ở trận đấu ngày mai 27/7. Cô đặt kỳ vọng đội nhà sẽ có bàn thắng trước ĐT nữ Bồ Đào Nha.

Huynh Nhu
Huỳnh Như muốn ghi bàn vào lưới ĐT nữ Bồ Đào Nha

"Tôi quen nhiều người bạn ở Bồ Đào Nha, do đó tôi muốn có bàn thắng để tạo niềm vui và sự hứng khởi cho họ. Khoảng thời gian chơi bóng ở Bồ Đào Nha đã giúp tôi rất nhiều, để lại cho tôi kỷ niệm tuyệt vời.

Khi đã ra sân ai cũng muốn ghi bàn, đó là khát khao, ước mơ của chúng tôi ở giải lần này. Ai ghi bàn vào lúc này cũng là điều quý giá, dù chỉ là 1 bàn thôi. Tất nhiên, mong đợi lớn nhất của đội tuyển nữ Việt Nam là chiến thắng.

Các đồng đội của tôi ở đội Lank còn trêu đùa tôi, nếu tôi ghi bàn, họ sẽ không cho tôi quay lại Bồ Đào Nha nữa. Có mặt ở World Cup 2023, đó đã là vinh dự và tự hào cho bản thân tôi cũng như người dân cả nước. Chúng tôi đã học hỏi được nhiều trong suốt hành trình đến với giải đấu.

Gặp đối thủ nào, đội tuyển nữ Việt Nam cũng chiến đấu hết mình. Cả đội còn hai trận nên chúng tôi sẽ tận dụng những gì đã học hỏi, chuẩn bị để tập trung toàn lực, cố gắng thể hiện tinh thần Việt Nam", Huỳnh Như thổ lộ.

Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 14h30 (giờ Việt Nam) ngày 27/7. Đây là trận đấu mà cả ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Bồ Đào đều đặt quyết tâm cao sau thất bại ở trận ra quân.

Lịch thi đấu ĐT Nữ Việt Nam tại bảng E World Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục