Hoàng Thị Loan: Tham dự World Cup để biết mình ở đâu

Chia sẻ ngay sau trận đấu, Hoàng Thị Loan cùng các tuyển thủ ĐT nữ Việt Nam đã bày tỏ cảm xúc, sự tự hào và hẹn ngày tái ngộ World Cup.

ĐT nữ Việt Nam đã khép lại hành trình 3 trận tại kỳ World Cup đầu tiên trong lịch sử. Dù không giành được điểm số nào, nhưng đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã là những người chiến thắng, khi đưa bóng đá Việt Nam góp mặt tại sân chơi lớn nhất thế giới.

Hậu vệ Hoàng Thị Loan bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất vui vào lúc này, khi cộng đồng Việt Nam tại New Zealand cổ vũ ĐT hết mình. Dù thua cả 3 trận nhưng đây là lần đầu tiên mình tham dự, đó là điều tuyệt vời, được học hỏi để biết mình ở đâu, đối phương như thế nào.

Cảm ơn tất cả mọi người, khán giả cũng như NHM luôn ủng hộ cho ĐT bóng đá nữ Việt Nam. Hy vọng mọi người luôn ủng hộ và tiếp sức cho ĐT ở các giải đấu tiếp theo”.

Hoang Thi Loan dT nu Viet Nam vs Ha Lan 1/8
Hoàng Thị Loan cảm ơn NHM đồng hành cùng ĐT nữ Việt Nam

Trong khi đó, trung vệ Chương Thị Kiều thừa nhận đã rất xúc động khi được HLV Mai Đức Chung tung vào sân trong hiệp 1: “Tôi rất hạnh phúc khi quay trở lại, nhưng phải cố gắng, bình phục tốt hơn nữa. Lúc HLV kêu khởi động để chuẩn bị vào sân là tôi muốn khóc rồi”.

Tiền vệ Thái Thị Thảo bày tỏ: “Tạm biệt World Cup, hẹn gặp lại 4 năm nữa”.

Sau trận đấu này, ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường về nước và dự kiến hạ cánh ở sân bay Nội Bài vào sáng 3/8. Các cầu thủ sẽ được nghỉ 1 tuần và trở lại tập trung vào ngày 10/8 để hướng tới ASIAD Hàng Châu và vòng loại thứ hai Olympic.

HLV Mai Đức Chung bỏ ngỏ khả năng góp mặt tại kỳ World Cup tiếp theoHLV Mai Đức Chung bỏ ngỏ khả năng góp mặt tại kỳ World Cup tiếp theo
Đưa bóng đá nữ Việt Nam làm nên lịch sử khi góp mặt tại VCK World Cup 2023, HLV Mai Đức Chung bỏ ngỏ khả năng tiếp tục làm việc trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục