HLV tuyển nữ Hà Lan quyết thắng đậm ĐT nữ Việt Nam

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV ĐT nữ Hà Lan Andries Jonker hướng đến một chiến thắng đậm để cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

ĐT nữ Hà Lan và Mỹ đang chia nhau 2 vị trí đầu bảng, với 4 điểm sau 2 lượt trận. Ở lượt cuối, Hà Lan sẽ gặp Việt Nam, trong khi Mỹ chạm trán Bồ Đào Nha. Cả 2 đội đầu bảng chỉ cần giành 1 điểm là đảm bảo tấm vé đi tiếp, nhưng Hà Lan còn nhắm đến vị trí dẫn đầu, đồng nghĩa họ và Mỹ sẽ vào trận với quyết tâm đua hiệu số phụ.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp ĐT nữ Việt Nam, HLV Andries Jonker của ĐT nữ Hà Lan cho biết: “Chúng tôi sẽ chơi tấn công. Trong bóng đá không nói trước được bất cứ điều gì. Hà Lan đặt mục tiêu chơi cống hiến và giành chiến thắng trong mọi trận đấu, gặp Việt Nam cũng vậy.

HLV Andries Jonker dT nu Ha Lan
HLV Andries Jonker của ĐT nữ Hà Lan

Chúng tôi cần giành kết quả tốt để cống hiến cho người hâm mộ. Ở trận gặp Bồ Đào Nha, chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để ghi bàn, và toàn đội sẽ nỗ lực để có bàn thắng trước Việt Nam. Nếu bước vào vòng tiếp theo, Hà Lan không ngại đối thủ nào. Tất nhiên, ai cũng muốn gặp đối thủ dễ chơi, nhưng chúng tôi sẵn sàng đối đầu với mọi đối thủ, gặp đội mạnh cũng không ngại”.

Đánh giá sức mạnh của ĐT nữ Việt Nam, HLV Andries Jonker tiếp tục: “Chúng tôi đã tìm hiểu và nghiên cứu về Việt Nam. Toàn đội có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Chúng tôi đã theo dõi, phân tích trận Việt Nam vs Mỹ, như một sự chuẩn bị trước màn đối đầu Mỹ, bởi vậy tôi biết rằng Việt Nam là một đội bóng chất lượng”.

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs nữ Hà Lan sẽ diễn ra vào lúc 14h00 (giờ Việt Nam) ngày mai 1/8, trên SVĐ Dunedin, New Zealand.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.