HLV Mai Đức Chung: Xin cảm ơn người hâm mộ

Chia sẻ sau trận đấu cuối hành trình World Cup 2023, HLV Mai Đức Chung đã chỉ ra những điểm chưa hài lòng trong màn trình diễn của toàn đội, đồng thời gửi lời cảm ơn NHM.

“Chúc mừng ĐT Hà Lan, các bạn thi đấu tốt, trình độ hơn chúng tôi, chúc mừng các bạn đã vào vòng tiếp theo” – HLV Mai Đức Chung chia sẻ sau trận thua ĐT nữ Hà Lan với tỷ số 0-7. Với kết quả này, bảng E kết thúc với 2 chiếc vé đi tiếp dành cho Mỹ và Hà Lan, trong khi đó các cô gái Việt Nam khép lại kỳ World Cup đầu tiên của mình và sẽ sớm về nước vào ngày 3/8 tới đây.

Thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam tiếp tục: “ĐT Việt Nam không thể so sánh được. Lực bất tòng tâm. Tinh thần của các cầu thủ hôm nay cao rồi nhưng không khoả lấp được chuyên môn, ĐT Việt Nam thua rất xứng đáng.

Tôi rất hài lòng với tinh thần thi đấu của toàn đội. Tinh thần rất là tốt, nhưng còn thua thiệt về tầm vóc chuyên môn, toàn diện trước đội bạn. Ba trận vừa qua thua 12 bàn, rõ ràng trình độ còn thấp, ngay cả ở châu Á.

Cảm ơn VFF đã tạo điều kiện để trước khi vào World Cup có trận đấu rèn luyện, rút kinh nghiệm để có kết quả như tại vòng bảng. Nếu không có các trận đấu đó, thì ba trận vòng bảng sợ còn tệ hơn.

HLV Mai duc Chung dT nu Viet Nam vs Bo dao Nha 27/7
HLV Mai Đức Chung và ĐT nữ Việt Nam kết thúc hành trình World Cup

Chúng tôi chuẩn bị hơn 1 năm cho World Cup, LĐBĐ Việt Nam đã tạo điều kiện để cọ xát, để tiến bộ, nhưng chúng ta còn phải làm việc nhiều hơn nữa để khoả lấp hạn chế chuyên môn. Thay mặt đội, tôi xin cảm ơn người hâm mộ trong và ngoài nước ủng hộ đội tuyển trong những trận đấu vừa qua”.

HLV Mai Đức Chung đi vào lịch sử khi là HLV cao tuổi nhất có mặt tại các kỳ World Cup (cả nam và nữ). ĐT nữ Việt Nam đã tiến một bước dài để góp mặt ở sân chơi lớn nhất thế giới. Sau giải đấu này, toàn đội sẽ lập tức chuẩn bị cho kỳ ASIAD 19 diễn ra tại Hàng Châu, Trung Quốc vào tháng 9 tới đây.

"VĐV sẽ được nghỉ 1 tuần. Cầu thủ sẽ về nhà vào ngày 3/8 và trở lại tập trung vào ngày 10/8 để hướng tới ASIAD Hàng Châu và vòng loại thứ hai Olympic Paris. Đó là kế hoạch từ nay tới cuối năm"

- HLV Mai Đức Chung tiết lộ.

HLV Mai Đức Chung: Tôi không làm HLV đội nữ được mãiHLV Mai Đức Chung: Tôi không làm HLV đội nữ được mãi
Chia sẻ trước trận gặp nữ Hà Lan, cũng là trận đấu cuối của ĐT nữ Việt Nam tại hành trình World Cup, HLV Mai Đức Chung đã bày tỏ cảm xúc của mình.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục