HLV Hà Lan cười tít mắt khi đánh bại tuyển nữ Việt Nam

Hoàn thành nhiệm vụ giành 3 điểm trước ĐT nữ Việt Nam, HLV Andries Jonker rất vui mừng khi đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Ở trận đấu cùng giờ, Mỹ và Bồ Đào Nha cầm chân nhau không bàn thắng, và Hà Lan đã giành 3 điểm để chiếm ngôi đầu bảng, cho dù họ còn làm được nhiều hơn thế với chiến thắng đậm trước Việt Nam. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Andries Jonker tỏ ra rất vui mừng:

“Tỷ số 7-0 rất tuyệt vời. Chúng tôi chưa bao giờ đánh giá thấp ĐT nữ Việt Nam. Khi phân tích, xem xét băng hình của họ gặp Đức, với Mỹ, Bồ Đào Nha, chúng tôi biết họ chơi rất tốt. Tôi nghĩ họ có tinh thần, quyết tâm rất cao. Đặc biệt, thủ môn của họ thi đấu rất xuất sắc. Với Hà Lan, tôi nghĩ các cầu thủ còn có thể chơi tốt hơn nữa.

HLV nu Ha Lan
HLV Andries Jonker vui mừng khi đánh bại ĐT nữ Việt Nam để đi tiếp với ngôi đầu bảng

Tôi không thể thay mặt quốc gia khác để nói Việt Nam đã làm được gì ở giải đấu này. Chúng tôi có ba mục tiêu trước trận. Đó là giành chiến thắng, chơi bóng đá để phục vụ khán giả và truyền cảm hứng cho người trẻ để họ tiếp tục chơi bóng đá. Chúng tôi muốn ghi bàn, chiến thắng nhưng còn cần đạt mục tiêu khác”.

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung kỳ vọng sẽ có đội bóng ở bảng E góp mặt trong trận chung kết, có thể là Mỹ hoặc Hà Lan.

Về phía ĐT nữ Việt Nam, toàn đội đã kết thúc hành trình tại World Cup 2023. Các cầu thủ sẽ trở về Việt Nam vào sáng 3/8 và sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi, trước khi trở lại tập luyện để chuẩn bị cho ASIAD 19, cũng như vòng loại thứ 2 Olympic 2024.

HLV Mai Đức Chung bỏ ngỏ khả năng góp mặt tại kỳ World Cup tiếp theoHLV Mai Đức Chung bỏ ngỏ khả năng góp mặt tại kỳ World Cup tiếp theo
Đưa bóng đá nữ Việt Nam làm nên lịch sử khi góp mặt tại VCK World Cup 2023, HLV Mai Đức Chung bỏ ngỏ khả năng tiếp tục làm việc trong tương lai.
Hoàng Thị Loan: Tham dự World Cup để biết mình ở đâuHoàng Thị Loan: Tham dự World Cup để biết mình ở đâu
Chia sẻ ngay sau trận đấu, Hoàng Thị Loan cùng các tuyển thủ ĐT nữ Việt Nam đã bày tỏ cảm xúc, sự tự hào và hẹn ngày tái ngộ World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục