Em gái Reece James tiễn ĐT nữ Trung Quốc về nước

Trong ngày hôm nay, cục diện bảng D VCK World Cup 2023 cũng được xác định và ĐT Trung Quốc cũng dừng bước ngay từ vòng bảng.

Chiều tối nay, 2 cặp đấu của bảng E (bảng đấu của ĐT nữ Việt Nam) và bảng D đã diễn ra. Thầy trò Mai Đức Chung nhận thất bại trước Hà Lan, trong khi Mỹ hoà Bồ Đào Nha. Kết quả này đưa Hà Lan (đầu bảng) và Mỹ tiến vào vòng knock-out.

Ở bảng D, hôm nay diễn ra 2 cặp đấu giữa Haiti vs Đan Mạch, và Trung Quốc vs Anh. Như dự đoán, Haiti và Trung Quốc là những ĐT đã dừng bước ngay từ vòng bảng trước những đối thủ được đánh giá cao hơn.

Lauren James dT nu Anh vs Trung Quoc
Lauren James toả sáng đem về chiến thắng 6-1 cho ĐT nữ Anh trước nữ Trung Quốc

Tuyển nữ Anh là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, đã vượt qua ĐT nữ Trung Quốc với tỷ số 6-1. Trong đó, tiền đạo đang thuộc biên chế đội nữ Chelsea – Lauren James toả sáng với một cú đúp và 3 đường kiến tạo. Nữ cầu thủ sinh năm 2001 này chính là em gái của hậu vệ Reece James và đóng vai trò trụ cột của ĐT nữ Anh.

Trước đó, ở trận đấu phân định ngôi đầu, Lauren James cũng ghi bàn duy nhất giúp Anh đánh bại Đan Mạch. Về phía ĐT nữ Trung Quốc, đội bóng này kết thúc với 1 trận thắng Haiti và 2 thất bại. Cả 2 bàn thắng của nữ Trung Quốc đều ghi do công tiền đạo Wang Shuang trên chấm phạt đền.

HLV tuyển nữ Trung Quốc muốn học trò dự World Cup với sự lạc quanHLV tuyển nữ Trung Quốc muốn học trò dự World Cup với sự lạc quan
Trong chia sẻ trước thềm tham dự VCK World Cup nữ 2023, HLV Shui Qingxia của ĐT nữ Trung Quốc tỏ ra rất thận trọng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.