Em gái Reece James đánh mất bản thân trong khoảnh khắc điên rồ

Trận đấu giữa ĐT nữ Anh vs nữ Nigeria mới đây đã chứng kiến Lauren James nhận thẻ đỏ trực tiếp khi cố tình giẫm lên người đối thủ.

Trong tình huống ở phút 87, Lauren James đã cố tình giẫm lên Michelle Alozie đang nằm trên sân. Ban đầu, em gái của Reece James nhận thẻ vàng, nhưng khi VAR vào cuộc, tấm thẻ đã chuyển màu và Lauren lập tức bị truất quyền thi đấu.

Trong suốt hiệp phụ, ĐT nữ Anh với 10 người vẫn chống chọi thành công, trước khi vượt qua Nigeria trên chấm phạt đền với tỷ số 4-2, lọt vào vòng tứ kết. Chia sẻ về Lauren James, HLV Sarina Wiegman bày tỏ: “Khoảnh khắc đó chỉ diễn ra trong tích tắc. Lauren chưa có kinh nghiệm ở cấp độ này và đã đánh mất cảm xúc của mình.

Lauren James nhan the do truc tiep
Lauren James nhận thẻ đỏ trực tiếp trong tình huống này

Trận đấu trôi về những phút cuối, nên các cầu thủ đã thấm mệt. Lauren chưa bao giờ có ý định gây tổn thương tới bất cứ ai. Cô ấy là người ngào nhất tôi từng biết. Nhưng bạn không thể thay đổi những điều đã xảy ra. Đó là bài học lớn với Lauren, dù cô ấy không chủ đích làm vậy”.

Sau khi bị đuổi khỏi sân, Lauren tỏ ra rất thất vọng và buồn bã, theo tiết lộ từ các đồng đội. Dù vậy, chân sút của ĐT nữ Anh vẫn là một cầu thủ trẻ và phải nhận nhiều áp lực trong kỳ World Cup đầu tiên tham dự.

Lauren James sẽ phải chờ quyết định để biết mình phải ngồi ngoài bao lâu. Trước mắt, chắc chắn cô sẽ vắng mặt ở vòng tứ kết, khi ĐT nữ Anh chạm trán đội thắng trong cặp đấu Colombia vs Jamaica.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục