ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng 800 triệu sau trận ra quân World Cup

Sau trận ra quân ở World Cup nữ 2023 trước ĐT nữ Mỹ, ĐT nữ Việt Nam đã nhận khoản thưởng lên tới 800 triệu Đồng.

Tại World Cup nữ 2023, VFF đã cử một đoàn công tác sang New Zealand để cổ vũ đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu. Ở trận đấu đầu tiên, các cô gái ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại 0-3 trước ĐKVĐ ĐT nữ Mỹ.

Mặc dù không thể tạo nên địa chấn trước ĐT Mỹ nhưng những gì học trò HLV Mai Đức Chung thể hiện vẫn là rất ấn tượng. Những cô gái của ĐT nữ Việt Nam đã cho thấy tinh thần quật khởi, không bỏ cuộc.

ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng 800 triệu sau trận ra quân World Cup 1
ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng 800 triệu Đồng

Sau trận đấu, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được số tiền thưởng lên tới 800 triệu Đồng từ VFF. Đây là nguồn động viên rất lớn cho tuyển nữ Việt Nam trong những trận đấu sắp tới tại World Cup nữ 2023.

Màn trình diễn của học trò HLV Mai Đức Chung khiến HLV Vlatko Andonovski khâm phục. Ông nhận xét: "Chúng tôi đã nghĩ Việt Nam sẽ chơi phòng ngự. Nhưng ngay cả khi lường trước như vậy thì các cầu thủ Mỹ vẫn gặp nhiều khó khăn trước một Việt Nam được tổ chức rất tốt trong phòng ngự. Hậu vệ của họ dũng mãnh trong những pha tắc bóng."

Trận đấu tiếp theo của ĐT nữ Việt Nam sẽ là cuộc chạm trán với ĐT nữ Bồ Đào Nha ngày 27/7 tới. Đây được đánh giá là đối thủ "vừa sức" hơn với Huỳnh Như và đồng đội. ĐT nữ Việt Nam sẽ quyết tâm tạo nên điều diệu kỳ ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.