ĐT nữ Việt Nam dừng bước tại World Cup 2023

Không thể gây bất ngờ trước ĐT nữ Bồ Đào Nha, ĐT nữ Việt Nam đã chính thức bị loại và toàn đội còn 1 trận đấu nữa trước nữ Hà Lan ở lượt cuối vòng bảng.

Trên SVĐ Waikato, Hamilton, ĐT nữ Việt Nam đã nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước nữ Bồ Đào Nha, với các bàn thua đến trong 20 phút đầu tiên của trận đấu. Ở trận này, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã thi đấu đầy quyết tâm, chủ động lên bóng và tạo ra một vài cơ hội. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc đã khiến ĐT nữ Việt Nam chính thức bị loại.

Sau 2 lượt trận, toàn đội chưa giành được điểm nào và đứng cuối bảng E. Ở trận đấu cùng bảng diễn ra trong sáng nay, ĐT nữ Mỹ và nữ Hà Lan đã hoà nhau với tỷ số 1-1, qua đó có cùng 4 điểm sau 2 lượt trận. Trong khi đó, ĐT nữ Bồ Đào Nha cũng có 3 điểm đầu tiên để nuôi hy vọng đi tiếp.

Hoang Thi Loan vs Jessica Silva nu Viet Nam vs Bo dao Nha 27/7
ĐT nữ Việt Nam dừng bước tại World Cup 2023

Trong lượt trận cuối cùng diễn ra vào ngày 1/8 tới đây, ĐT nữ Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT nữ Hà Lan, đội bóng chỉ cần giành 1 điểm là chắc suất vượt qua vòng bảng. Trong khi đó, nữ Bồ Đào Nha sẽ phải sống chết với ĐT nữ Mỹ để giành vé đi tiếp.

Với Huỳnh Như và các đồng đội, chúng ta còn 1 cơ hội nữa để thi đấu tại World Cup, chạm trán ĐT nữ Hà Lan với hy vọng giành điểm số đầu tiên, thậm chí là bàn thắng đầu tiên. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 1/8 (giờ Việt Nam) tại Forsyth Barr Stadium, thành phố Dunedin.

ĐT nữ Việt Nam dừng bước tại World Cup 2023 1
Xếp hạng bảng E World Cup nữ 2023

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.