ĐT nữ Hà Lan không có lực lượng mạnh đấu Việt Nam

Với việc nhiều trụ cột dính chấn thương, tuyển nữ Hà Lan khó có lực lượng mạnh nhất trước thềm trận đấu với ĐT nữ Việt Nam vào ngày 1/8 tới.

ĐT nữ Hà Lan đang nhận tin kém vui trước thềm bước vào trận đấu cuối bảng E vòng loại World Cup nữ 2023 đấu nữ Việt Nam.

Theo đó, Stefanie Van Der Gragt và Victoria Pelova đang gặp vấn đề về sức khoẻ. Ở buổi tập gần nhất, bộ đôi cầu thủ trụ cột ư đã không góp mặt tập luyện cùng toàn đội.

Trong trận đấu với ĐT nữ Mỹ, Stefanie van der Gragt đã phải rời sân trong hiệp 1 do va chạm nguy hiểm nơi vùng đầu với cầu thủ đối phương. Trung vệ số 1 của ĐT Hà Lan khi đó đã được rút ra và được đưa đi kiểm tra y tế.

Stefanie van der Gragt va cham manh voi cau thu doi phuong
Stefanie van der Gragt va chạm mạnh với cầu thủ đối phương

Xem thêm:

Hiện HLV Andries Jonker vẫn còn bỏ ngỏ cơ hội sử dụng Van Der Gragt trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Bên cạnh đó, tiền đạo Lineth Beerensteyn có thể sẽ không góp mặt. Lý do là bởi, chân sút này đã vắng mặt trong trận gặp tuyển Mỹ do chấn thương gặp phải ở trận ra quân World Cup 2023.

Dù có tên trong danh sách đăng ký nhưng Beerensteyn đang phải sử dụng đến nạng để di chuyển và rất khó thi đấu ngay được/

Với việc ĐT nữ Hà Lan không có lực lượng mạnh nhất là một lợi thế dành cho thầy trò Mai Đức Chung. Đoàn quân áo đỏ hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội này để ghi bàn đầu tiên tại World Cup.

Về phía Hà Lan, họ chỉ cần giành điểm trong trận đấu ĐT nữ Việt Nam là đã có thể giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, 1 điểm là không thể thoả mãn được đối với HLV Andries Jonker. Sau trận hoà ĐT nữ Mỹ, nhà cầm quân này khẳng định:

“Ở lượt trận cuối, ĐT nữ Mỹ có trận đấu khó khăn trước Bồ Đào Nha. Trong khi đó, chúng tôi chỉ phải quan tâm đến trận đấu gặp ĐT nữ Việt Nam.

Tất nhiên là Hà Lan muốn giành chiến thắng, nhưng làm thế nào phải ghi được càng nhiều bàn thắng càng tốt trước ĐT nữ Việt Nam".

Màn chạm trán giữa hai đội sẽ diễn ra vào 14h00 (giờ Việt Nam) ngày 1/8.

Lịch thi đấu ĐT Nữ Việt Nam tại bảng E World Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục