Đội hình dự kiến ĐT nữ Việt Nam đấu Mỹ: Thanh Nhã khó đá chính

Đội hình dự kiến ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Mỹ- Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại VCK World Cup nữ 2023, đối đầu với nhà ĐKVĐ của giải đấu.

Đội hình dự kiến ĐT nữ Việt Nam đấu ĐT nữ Mỹ

Với việc phải đối đầu với đối thủ được đánh giá là mạnh nhất bảng E, đồng thời là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch của giải đấu, nhiều khả năng HLV Mai Đức Chung sẽ tung ra đội hình thiên về phòng ngự.

Người đứng trong khung gỗ của ĐT nữ Việt Nam sẽ là thủ môn Trần Thị Kim Thanh. Án ngữ trước khung thành của nữ thủ môn này sẽ là bộ ba trung vệ Trần Thị Thu, Diễm My và Lương Thị Thu Thương.

Đây đều là những gương mặt quen thuộc và được HLV Mai Đức Chung sử dụng trong các trận giao hữu trước đó. Nơi hành lang cánh trái là sự xuất hiện của Hoàng Thị Loan. Ở cánh đối diện, rất có thể HLV Mai Đức Chung sẽ lựa chọn Thu Thảo.

Đội hình dự kiến ĐT nữ Việt Nam đấu Mỹ Thanh Nhã khó đá chính 1
Thủ quân Huỳnh Như lĩnh xướng hàng công của ĐT nữ Việt Nam

Nơi hàng tiền vệ đang là vị trí khiến nhà cầm quân 72 tuổi khá đau đầu. Lý do là bởi, Dương Thị Vân vừa mới trở lại sau chấn thương trong khi đó Nguyễn Thị Thanh Nhã bị cảm cúm.

Tiền vệ sinh năm 2001 hiện đang được bác sĩ của đội tuyển theo dõi sát sao. Tình hình của Thanh Nhã không nghiêm trọng nhưng khả năng cô ra sân thi đấu còn bỏ ngỏ.

Không loại trừ khả năng HLV Mai Đức Chung sẽ có sự điều chỉnh. Thúy Nga, Bích Thùy, Thái Thị Thảo và Tuyết Dung có nhiệm vụ đảm trách khu vực quan trọng này.

Trong khi đó, thủ quân Huỳnh Như sẽ đảm nhận vị trí cao nhất, lĩnh xướng hàng công của ĐT nữ Việt Nam.

Màn đối đầu của ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Mỹ sẽ diễn ra vào 8h sáng nay ngày 22/7, trên sân Eden Park (New Zealand).

Xem thêm:

Đội hình dự kiến:

ĐT nữ Việt Nam: Kim Thanh, Trần Thị Thu, Diễm My, Thu Thương, Hoàng Loan, Thu Thảo, Thái Thị Thảo, Bích Thùy, Thuý Nga, Tuyết Dung, Huỳnh Như

ĐT nữ Mỹ: Alyssa Naeher, Emily Fox, Alana Cook, Sofia Huerta, Naomi Girma, Crystal Dunn, Megan Rapinoe, Lindsey Horan, Rose Lavelle, Trinity Rodman, Alex Morgan.

Lịch thi đấu ĐT Nữ Việt Nam tại bảng E World Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.