Bruno Fernandes like bài viết liên quan tới ĐT nữ Việt Nam

Trên mạng xã hội, tiền vệ Bruno Fernandes đã có động thái chúc mừng chiến thắng của ĐT nữ Bồ Đào Nha trước thầy trò HLV Mai Đức Chung tại World Cup 2023.

Theo đó, ĐT nữ Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng trong lần đầu tham dự World Cup trước ĐT nữ Việt Nam. HLV Francisco Neto đã gọi đây là ngày lịch sử với đất nước bán đảo Iberia, đặc biệt với những người quan tâm tới bóng đá nữ.

Trên mạng xã hội, tiền đạo Jessica Silva đã bày tỏ cảm xúc của mình và nhận được lượt thích từ Bruno Fernandes – cầu thủ đồng hương đang khoác áo Man United. Jessica Silva chia sẻ: “Wow! Không ai có thể tước đi điều này của chúng ta được nữa. Chúng ta đã giành chiến thắng đầu tiên tại World Cup và tôi vô cùng tự hào về gia đình này, cũng như những gì chúng ta đã làm được tại SVĐ Waikato.

Bruno Fernandes like bài viết liên quan tới ĐT nữ Việt Nam 1
Bài viết trên trang Instagram của Jessica Silva sau trận thắng ĐT nữ Việt Nam

Chúng ta đã viết nên lịch sử cho đất nước và đây là một trong những điều tuyệt vời nhất trong thể thao. Đó thực sự là một đặc ân và hãy cùng nhau viết tiếp câu chuyện này. Đây là một giấc mơ đã thành sự thực và tôi rất biết ơn những người đã đồng hành với chúng tôi.

Hãy cùng nắm tay để đi tiếp hành trình phía trước. Thứ Ba tới, chúng ta sẽ đối đầu với nhà vô địch thế giới và ĐT nữ Bồ Đào Nha tin tưởng vào sự ủng hộ của các bạn. Chúng ta sẽ tiếp tục ước mơ”.

Trong trận đấu với ĐT nữ Việt Nam, Jessica Silva dù không ghi bàn nhưng gây khó khăn cho hàng phòng ngự và khiến Kim Thanh phải trổ tài không ít lần. Ở lượt trận cuối cùng, ĐT nữ Bồ Đào Nha cần 1 chiến thắng trước ĐT nữ Mỹ để giành vé đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.