Bích Thùy: "ĐT nữ Việt Nam sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình"

Trước trận đấu với ĐT nữ Bồ Đào Nha, tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thùy đã thừa nhận đây là một đối thủ "khó chơi" và tuyển nữ Việt Nam phải cố gắng hết sức trong trận đấu tới.

Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với ĐT nữ Bồ Đào Nha, tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thùy cho hay: "Sau trận đấu, tôi bị đau, nhưng mà thời điểm hiện tại tôi đang hồi phục tốt nên sức khỏe khá ổn. Trong khi đó, tinh thần toàn đội đang rất thoải mái và quyết tâm cao.

Bích Thùy ĐT nữ Việt Nam sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình 1
Tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thùy đặt quyết tâm cao trước màn so tài với BĐN.

Không chỉ riêng gì Mỹ và Hà Lan, Bồ Đào Nha cũng được đánh giá khá là cao ở bảng đấu này. Trước khi bước vào trận đấu với Bồ Đào Nha, HLV Mai Đức Chung và toàn đội củng cố lại đội hình và tư duy chiến thuật để các cầu thủ tự tin hơn. ĐT nữ Bồ Đào Nha có thể lực rất tốt nên bản thân tôi và toàn đội sẽ quyết tâm cao và sẽ thể hiện hết sức chiến thuật của ban huấn luyện.

Đối với tôi cũng như toàn đội thì dù Bồ Đào Nha có vắng người vì chấn thương thì họ vẫn là một đối thủ khó chơi của Việt Nam. Tôi tin rằng, ĐT nữ Việt Nam sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình".

Khi được hỏi về mục tiêu của mình trong trận đấu này, nữ tiền vệ đang chơi cho câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh I khẳng định: "Đối với Thùy, trước mỗi trận đấu luôn kỳ vọng bản thân sẽ ghi được bàn thắng nhưng nằm trong bảng đấu này thì ĐT nữ Việt Nam cũng như Thùy biết mình đang ở đâu. Bản thân Thùy bước vào trận đấu thì luôn đặt mục tiêu sẽ cố gắng thể hiện và làm hết sức có thể, nếu may mắn thì có thể sẽ ghi được bàn".

Lịch thi đấu ĐT Nữ Việt Nam tại bảng E World Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục