Alex Morgan nói gì khi đá hỏng penalty trước ĐT nữ Việt Nam?

Tiền đạo Alex Morgan thừa nhận bản thân không thực hiện một cách tốt nhất quả penalty trong trận thắng của ĐT nữ Mỹ trước ĐT nữ Việt Nam.

Hiệp 1 trận đấu giữa ĐT nữ Mỹ vs ĐT nữ Việt Nam, đội bóng xứ cờ hoa được hưởng quả penalty. Trước đó, Hoàng Thị Loan phạm lỗi với tiền đạo Trinity Rodman bên phía ĐT Mỹ.

Alex Morgan là người thực hiện quả penalty cho đội nữ Mỹ. Tuy vậy, trên chấm 11m, Alex Morgan lại không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Cú đá vào chính giữa khung thành của số 13 bên phía ĐT Mỹ đã bị chặn lại bởi thủ môn Kim Thanh.

Alex Morgan nói gì khi đá hỏng penalty trước ĐT nữ Việt Nam 1
Alex Morgan đá hỏng penalty

Chia sẻ về tình huống hỏng penalty, Alex Morgan cho biết: "Đó là tình huống mà cá nhân tôi đã không thực hiện quả penalty một cách tốt nhất. Tôi biết điều đó. Nhưng tôi vẫn vui khi cả đội giành thắng lợi chung cuộc 3-0 và bước vào trận đấu tiếp theo.

ĐT nữ Việt Nam trận này là một thử thách thực sự với chúng tôi. Họ nỗ lực áp sát và gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi trong các pha triển khai bóng. Tôi thấy đội tuyển nữ Việt Nam có tinh thần thi đấu tốt, họ là một tập thể có tính gắn kết rất cao.

"

Tình huống cản phá penalty của thủ môn Kim Thanh khiến giới chuyên môn ngỡ ngàng. Alex Morgan chưa từng đá hỏng penalty kể từ năm 2021 nhưng vẫn chịu khuất phục trước thủ môn mới có trận đấu đầu tiên tại sân chơi World Cup như Kim Thanh.

Trong những phút thi đấu trên sân, tung ra 5 cú sút nhưng không ghi được bàn thắng. Tuy vậy, số 13 vẫn kịp để lại dấu ấn với đường kiến tạo cho Sophia Smith dứt điểm mở tỉ số trận đấu. Alex Morgan rời sân phút 63 để nhường chỗ cho Megan Rapinoe.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.