Alex Morgan không còn tiếc quả penalty hỏng ăn ở trận gặp ĐT nữ Việt Nam

Mặc dù có đôi chút thất vọng khi không thể thực hiện thành công quả penalty ở trận gặp ĐT nữ Việt Nam nhưng Alex Morgan không còn tiếc nuối về tình huống đó.

Ở trận đấu mở màn World Cup 2023, Alex Morgan của ĐT nữ Mỹ đã đá hỏng quả penalty ở hiệp 1. Cú ra chân của số 13 bên phía tuyển Mỹ đã không thể vượt qua thủ môn Kim Thanh. Cú đá hỏng ăn của tiền đạo này không ảnh hưởng tới kết quả trận đấu nhưng Morgan tỏ ra ít nhiều tiếc nuối vì đá hỏng penalty.

Khi được hỏi về tình huống penalty bị Kim Thanh cản phá, Alex Morgan không giấu được sự thất vọng. Nhưng cầu thủ sinh năm 1989 cũng cho biết bản thân không còn tiếc nuối vì cú đá hỏng ăn ở trận mở màn.

Chia sẻ với Fox Soccer, Morgan cho biết: "Khi bạn thực hiện thành công quả penalty, mọi thứ chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Còn khi bạn đá hỏng, tất nhiên rồi, cảm xúc sẽ thật khó chịu. Đó là cảm giác khi làm cả đội phải thất vọng.

Alex Morgan không còn tiếc quả penalty hỏng ăn ở trận gặp ĐT nữ Việt Nam 1
Alex Morgan đá hỏng penalty trước ĐT nữ Việt Nam

Xem thêm:

Lẽ đó, tôi thấy vui khi giờ mình không còn nhớ tới cú đá đó nữa. Tôi đang hướng tới những trận đấu tiếp theo ở giải đấu năm nay.

Tôi cho rằng loạt đá penalty là một tình huống bóng độc nhất ở bộ môn thể thao này. Chúng ta có thể mô phỏng, tập luyện sút 11m trong các buổi tập. Nhưng khi bước vào một sân đấu đầy ắp khán giả, trước mặt là thủ môn mình chưa từng gặp qua. Áp lực đè lên người sút lúc đó là vô cùng lớn."

Đồng đội của Morgan cũng tỏ ra thông cảm với tiền đạo này dù không thể ghi bàn trên chấm 11m. Hậu vệ Sofia Huerta nói: "Bất cứ khi nào đồng đội tôi bước lên thực hiện quả penalty, tôi đều tin tưởng về một bàn thắng.

Tôi đã xem Alex Morgan thực hiện gần như mọi quả penalty trước đây. Dù xuất sắc cỡ nào thì cầu thủ cũng là người thường, đâu có hoàn hảo và một cú đá không chính xác có thể đến với bất cứ ai. Cả đội vẫn ủng hộ Alex, nếu trận tới, chị ấy thực hiện một quả penalty khác, cả đội vẫn sẽ tin tưởng."

Lịch thi đấu ĐT Nữ Việt Nam tại bảng E World Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục