Anh không xứng đáng giành chiến thắng trước Colombia!

Yerry Mina phát biểu sau trận Colombia vs Anh. Trung vệ của Barcelona tin rằng đội bóng của mình không đáng thất bại và bị loại khỏi World Cup 2018.

Colombia gục ngã sau loạt “đấu súng”


Trận đấu vòng 1/8 World Cup 2018 giữa Colombia vs Anh trên sân Otkrytiye Arena đã diễn ra đầy kịch tính. Sau hiệp 1 giằng co, Harry Kane mở tỷ số cho Anh phút 57 từ chấm phạt đền. Trước đó, Carlos Sanchez của Colombia đã phạm lỗi với chính đội trưởng của Tam sư trong vòng cấm.

Tưởng chừng Anh sẽ giành chiến thắng 1-0 thì tới phút bù giờ thứ 3, Yerry Mina đã trở thành người hùng của Colombia. Trong một pha lên tham gia tấn công, trung vệ thuộc biên chế Barcelona bật cao đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho đội bóng Nam Mỹ và đưa cuộc đấu vào hiệp phụ.

Yerry Mina phát biểu sau trận Colombia vs Anh hình ảnh
Colombia thất bại trước Anh sau loạt 11m

Sau 30 phút thêm giờ không có thêm bàn, hai đội buộc phải bước vào loạt luân lưu 11m. Tại đây, thủ môn Jordan Pickford đã chứng tỏ tài năng với việc đẩy thành công 2 quả penalty của Colombia từ chân Uribe và Bacca. Qua đó, Anh thắng 4-3 sau loạt 11m “cân não” và lọt vào tứ kết gặp Thụy Điển, đội đã hạ Thụy Sĩ 1-0 trước đó.

Mina không phục người Anh


Yerry Mina phát biểu sau trận Colombia vs Anh. Trung vệ của Barcelona tin rằng đội bóng của mình mới là những người xứng đáng giành chiến thắng để vào tứ kết World Cup 2018.

Mina ghi ban cho Colombia

Yerry Mina phát biểu sau trận Colombia vs Anh


“Đó là một cú sốc rất lớn”, Mina nói với Mundo Deportivo. “Chúng tôi không đáng thua. Chúng tôi đã thể hiện được nhiều hơn ĐT Anh và đáng tiếc là không thể định đoạt trận đấu bằng các quả penalty.”

“Đây là một cú sốc cho toàn đội. Tôi cảm ơn Chúa vì đã giúp tôi ghi một bàn thắng quan trọng khác cho đất nước. Tôi thực sự nghĩ rằng trong hiệp phụ chúng tôi có thể giành phần thắng.”

Tại World Cup 2018, Mina đã ghi được 3 bàn thắng. Trong danh sách Vua phá lưới giải đấu, trung vệ 23 tuổi chỉ kém có 3 ngôi sao là Harry Kane (6 bàn), Romelu Lukaku, Cristiano Ronaldo (cùng 4 bàn).

Xem thêm một số bài viết về World Cup 2018 trên Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.