Xót xa với hình ảnh “soái ca” James Rodriguez bật khóc sau trận thua tuyển Anh

Trong trận đấu thuộc vòng 1/8 World Cup, hình ảnh James Rodriguez trong trận thua ĐT Anh không thể góp mặt vì chấn thương khiến các CĐV xúc động.

Xót xa hình ảnh James Rodriguez

Được xem là ngôi sao sáng nhất ĐT Colombia vào thời điểm này, nhưng tiền vệ tài hoa James Rodriguez không thể góp mặt ở trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp với Tam Sư.
Thất bại trước ĐT Anh là điều đáng buồn với các cầu thủ Colombia, nhưng xem ra nó chẳng là gì so với nỗi đau của James – người thậm chí còn không có cơ hội sát cánh trên sân cùng các đồng đội.
Với chấn thương trong trận gặp Senegal, cầu thủ Bayern Munich chỉ có thể góp mặt trên khán đài để cổ vũ ĐT Colombia. Anh luôn sát theo mọi pha bóng của đồng đội, vỡ òa khi trung vệ Yerry Mina ghi bàn gỡ hòa ở phút bù giờ. Nhưng rồi khi đại diện Nam Mỹ gục ngã trên loạt đấu súng, tiền vệ sinh năm 1991 đã gục xuống đau đớn.
Sau trận, chỉ có mình anh ngồi ở băng ghế của Colombia vì quá buồn. Hãy cùng theo dõi những hình ảnh của James Rodriguez dưới đây.

James Rodriguez trong trận thua ĐT Anh hình ảnh 1

James Rodriguez dính chấn thương và chỉ có thể cổ vũ đồng đội trên khán đài

Xót xa với hình ảnh soái ca James Rodriguez bật khóc sau trận thua tuyển Anh hình ảnh 2

Ăn mừng cuồng nhiệt khi đội nhà gỡ hòa phút chót

James Rodriguez trong trận thua ĐT Anh hình ảnh 3

James lủi thủi trên băng ghế sau trận

James Rodriguez trong trận thua ĐT Anh hình ảnh 4

Henderson đến chia sẻ cùng đối thủ

James Rodriguez trong trận thua ĐT Anh hình ảnh 5

Xót xa với hình ảnh James Rodriguez trong trận thua ĐT Anh

Falcao cay cú: Anh chiến thắng vì trọng tài
Radamel Falcao phát biểu về trận Anh vs Colombia, ngôi sao đang khoác áo Monaco khẳng định trọng tài là lý do khiến đội bóng Nam Mỹ phải nhận thất bại.
Dư âm Colombia 1-1 (pen 3-4) Anh: Tiểu xảo, sai lầm và những đặc trưng làm nên trận cầu siêu kịch tính
Đêm qua, trận đấu hạ màn vòng 1/8 World Cup 2018 đã khép lại, với chiến thắng dành cho thầy trò Gareth Southgate. Dưới đây là những dư âm trận đấu Colombia vs...
Tổng hợp: Colombia 1-1 (pen 3-4) Anh (Vòng 1/8 World Cup 2018)
Tưởng như bi kịch đã đến với Tam Sư khi họ đánh rơi chiến thắng vào những phút bù giờ và ở loạt luân lưu 11m, tiền vệ Henderson là người đầu tiên sút hỏng (cần...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.