Xếp bét bảng H, HLV Ba Lan nói gì?

HLV Adam Nawalka nói về ĐT Ba Lan, ông thầy 60 tuổi thất vọng khi “Đại bàng trắng” không vượt qua vòng bảng song hài lòng với chiến thắng trước Nhật Bản.

Ba Lan có chiến thắng danh dự trước Nhật Bản


Sau hai trận thua liên tiếp trước Senegal và Colombia, Ba Lan đã không còn khả năng đi tiếp. Trận đấu với Nhật Bản chỉ mang tính chất danh dự. Họ sẽ phải hướng đến chiến thắng trước đội bóng của châu Á nếu không muốn có một kỳ World Cup thất bại hoàn toàn.
HLV Adam Nawalka nói về ĐT Ba Lan hình ảnh

Ba Lan có chiến thắng tối thiểu trước Nhật Bản


Ba Lan đã chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ quyết tâm giành chiến thắng để rời nước Nga trong tư thế ngẩng cao đầu.

Số cơ hội mà Ba Lan và Nhật Bản tạo ra là ngang nhau, song “Đại bàng trắng” là đội tận dụng tốt hơn. Pha lập công của Jan Bednarek ở phút 59 giúp đội bóng của châu Âu giành chiến thắng tối thiểu.

Kết quả Nhật Bản vs Ba Lan không giúp “Đại bàng trắng” đi tiếp, song với 3 điểm có được họ đã có thể ngẩng cao đầu rời giải.

HLV Adam Nawalka hài lòng với chiến thắng trước Nhật Bản

HLV Adam Nawalka nói về ĐT Ba Lan, ông thầy 60 tuổi hài lòng với chiến thắng trước Nhật Bản.
Adam Nawalka noi ve tran Nhat Ban vs Ba Lan

Adam Nawalka nói về trận Nhật Bản vs Ba Lan


“Sau hai trận thua, chúng tôi đã đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Nhật Bản. Toàn đội đã quyết tâm hướng đến 3 điểm trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng. Dù khá khó khăn nhưng chúng tôi cũng hoàn thành mục tiêu của mình”.

“Tôi biết rằng NHM thất vọng sau khi đội bóng không vượt qua vòng bảng, nhưng rõ ràng chiến thắng trước Nhật Bản có thể mang lại một chút niềm vui cho họ”.

“Tất nhiên là tôi thất vọng vì Ba Lan không thể vượt qua vòng bảng, tôi sẽ đứng ra chịu trách nhiệm về thành tích không tốt của đội bóng ở kỳ World Cup lần này. Tôi không dùng thắng lợi trước Nhật Bản để bào chữa về hai trận thua đầu tiên”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.